Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ 3 ngôi sao của Valencia

Thứ Năm 05/11/2015 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin  từ Daily Star và Sky Sport đều khẳng định, HLV Van Gaal muốn M.U mua bộ ba Shkodran Mustafi, Jose Luis Gaya và Andre Gomes của Valencia.


Hè 2015, mặc dù bỏ ra hơn 100 triệu bảng để mua sắm nhưng đội hình M.U vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề. Ở hàng thủ, duy nhất Chris Smalling có phong độ ổn định còn những cầu thủ còn lại đều gặp những vấn đề khác nhau. Blind thì không có sự ổn định, Jones thường xuyên dính chấn thương. Luke Shaw thì nghỉ 6 tháng, Darmian hay Marcos Rojo thì trận hay trận dở. Để khắc phục điều này, HLV Van Gaal dự định sẽ đưa về một số ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Cụ thể, “Tulip Thép” muốn M.U mua Shkodran Mustafi,
Jose Luis Gaya của Valencia.
MU mua Shkodran Mustafi cua Valencia hinh anh
Jose Gaya là một trong số 3 ngôi sao của Valencia mà M.U muốn chiêu mộ
Shkodran Mustafi nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất La Liga. Sau khi Otamendi tới Man City, vai trò của Mustafi tại Valencia càng nổi bật. Từ đầu mùa anh chơi 8 trận cho “Bầy dơi” ghi được một bàn thắng. Tới M.U, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ cùng với Smalling hợp thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của thủ môn David de Gea. Với Luis Gaya, cầu thủ 20 tuổi sở trường đá hậu vệ trái, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời khi Shaw chưa trở lại sau chấn thương còn Rojo không chiếm được sự tin tưởng. Với khả năng leo biên cực tốt của mình, Gaya được cho là phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.
Rooney ghi bàn: Van Gaal tiếp tục yếu lòng?
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 CSKA Moskva, tiền đạo Wayne Rooney đã ghi bàn ở vị trí trung phong. Kế hoạch giải thoát R10 khỏi vị trí “số 9” của HLV Van Gaal...
Ngoài ra, M.U hỏi mua Andre Gomes cũng của Valencia. Gomes là một tiền vệ đa năng, có thể chơi tốt ở trung tâm lẫn cánh. Kĩ thuật của ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha được đánh giá khá cao. Gomes đã ghi được 2 bàn sau 9 trận mùa này. Giữa tuần này, trong trận đấu giữa Valencia với Gent ở Champions League, đội truyển trạch M.U đã có mặt để xem chân 3 ngôi sao kể trên. Đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ khá ưng ý với những gì 3 cầu thủ này thể hiện. Chính vì vậy, BLĐ M.U đang chuẩn bị tiền để có thể đưa những cầu thủ này về Old Trafford. Dự kiến M.U sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để có được ba ngôi sao của Valencia.

M.U đang thi đấu rất thất vọng tại Premier League, đã hai trận gần nhất họ không ghi bàn. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với West Brom tại vòng 12. Trận M.U vs West Brom, nếu không thắng nhiều khả năng cách biệt với Man City và Arsenal càng được nới rộng. Khi đó Man đỏ dần tự loại mình ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X