Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Roy Carroll nghiện rượu và cờ bạc

Thứ Năm 23/11/2006 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ xung đột giữa Roy Carroll và HLV của West Ham, Alan Pardew cuối tuần trước, người ta phát hiện ra rằng, nguyên nhân khiến một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải Premiership không được ra sân thường xuyên thời gian gần đây chính là vì sự tiêu cực trong lối sống của cầu thủ này khiến phong độ của anh trở nên sa sút đáng ngạc nhiên. Kể từ đầu mùa giải tới nay, Carroll mới chỉ ra sân 10 lần và không còn phong độ nhừ anh từng có khi còn ở M.U.

Roy Carroll đang tự hủy hoại sự nghiệp của mình

Chuyển tới West Ham từ mùa giải trước, song sau chấn thương lưng trong trận gặp Fulham hồi tháng 1 năm nay, Carroll đã phải nghỉ cả nửa sau mùa giải vừa qua. Và rượu cùng bài bạc trở thành thú tiêu khiển được Carroll lựa chọn để giết thời gian. Rồi Carroll sinh nghiện. Không đồng ý bị coi là kẻ nghiện ngập, song Carroll đã phải thú nhận với bác sỹ điều trị ở bệnh viện Capio Nightingale tại Marylebone trong buổi tư vấn hôm thứ hai tuần này rằng, sự thèm rượu và ham đánh bạc của anh đã trở nặng tới mức không thể kiềm chế được. Không chỉ tiêu hết số tiền lương vào các vụ cờ bạc, anh hiện còn nợ một đồng đội 30.000 bảng vì thua độ. Các CĐV West Ham chỉ thỉnh thoảng mới thấy thủ  môn này thi đấu, nhưng sau mỗi lượt trận, Carroll lại lôi kéo bạn bè vào các cuộc chè chén say sưa.

Carroll hiện có mức lương 30.000 bảng/tuần. Nhưng cũng giống như các bậc "tiền bối" là Tony Adams, Paul Gascoigne hay Paul Merson, Carroll đang sa đà và nếu không giải quyết được nó, danh vọng chẳng mấy chốc sẽ tuột khỏi tầm tay. Chẳng đội bóng nào muốn sở hữu một thủ môn đã bắt đầu sang bờ dốc bên kia của sự nghiệp (Carroll đã 29 tuổi), phong độ sa sút lại nghiện rượu và cờ bạc. Trong cuộc chuyển giao mang tính bước ngoặt của West Ham hiện nay, ông chủ mới, Eggert Magnusson muốn tìm lại hình ảnh của một West Ham từng giành FA Cup năm 1964 và Cúp C2 năm 1965 với huyền thoại Bobby Moore, Carroll sẽ càng khó có đất sống nếu anh không tự sửa đổi mình.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X