Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Maldini giã từ bóng đá vào cuối mùa bóng

Thứ Ba 21/11/2006 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng của AC Milan Paolo Maldini cho biết anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa bóng này.

Hậu vệ 38 tuổi này hiện nay là người đang nắm giữ kỷ lục về số lần thi đấu cho đội tuyển Quốc gia với 126 lần. Anh cho biết trên các phương tiện thông tin đại chúng về kế nhưng chấn thương đầu gối dai dẳng đã khiến anh nghĩ đến kế hoạch giải nghệ của mình.

Anh thổ lộ :"Vết thương này thực sự ảnh hương để cuộc sống cũng như thời gian tôi được ra sân bởi vậy vào lúc này tôi nghĩ rằng mình nên giải nghệ vào tháng 6 sang năm khi mà mùa bóng kết thúc". Được biết hợp đồng của Maldini với câu lạc bộ cũng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải.

Maldini không thường xuyên được ra sân ở mùa giải này


Bố của Maldini, Cesare Mandini cũng từng là đội trưởng của Milan còn bản thân anh kể từ khi gia nhập nửa đỏ của thành phố Milan vào năm 1985, cầu thủ này chưa bao giờ chơi cho một đội bóng nào khác.

Cùng với câu lạc bộ anh đã giành được 4 cúp Châu Âu và 7 chức vô địch Italia.

Maldini đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình sau khi World Cup 2002 được tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc kết thúc nhưng vẫn là một trụ cột tại AC Milan dưới triều đại của Carlo Ancelotti mặc không được thi đấu ở vị trí sở trường.

Đêm nay AC Milan của Mandini sẽ có chuyến hành quân đến Hy Lạp để thi đấu với AEK Athens trong khuôn khổ bảng H Champions League.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X