Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phát hoảng vì bị fan nữ đeo đuổi

Thứ Ba 21/11/2006 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ của M.U, Cristiano Ronaldo đã phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh khi liên tục bị một fan nữ quấy rầy trong quãng thời gian qua.


Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phát hoảng và phải kêu gọi sự giúp đỡ từ những nhân viên bảo vệ sau khi một cô gái xinh đẹp người Hà Lan đứng "đình công" hàng tiếng đồng hồ trước cửa nhà Ronaldo.

Theo tin từ báo chí Anh thì fans hâm mộ cuồng nhiệt này đã "phải lòng" chàng trai trẻ Cristiano Ronaldo ngay sau ánh mắt đầu tiên lúc cô bắt gặp anh đang đi nghỉ tại Hà Lan. Trong chuyến bay mà Ronaldo quay trở lại Anh quốc, cô gái trẻ cũng đặt vé để theo chân "người tình trong mộng" đến xứ sở sương mù.

Sau khi dò la tin tức và biết được chính xác chỗ ở của Ronaldo, cô gái trên đã liên tục "khủng bố" tinh thần chàng tiền vệ điển trai của M.U bằng cách thường xuyên túc trực trước căn hộ riêng mà Ronaldo đang sinh sống.

Một buổi sáng, Ronaldo phải nhờ đến người anh em họ hàng (tên là Nuno) ra mở cửa khi nghe thấy tiếng chuông nhà reo lúc 6 giờ. Khi đó, ngôi sao 21 tuổi này đã nhìn ra phía ngoài cửa sổ ở căn nhà tại Cheshire và nhận ra cô gái đã "bám càng" theo anh từ trên máy bay.

"Đó chính là cô gái người Hà Lan mà tôi đã trông thấy tại sân bay. Khi ra mở cửa, Nuno cho biết, cô gái này nói rằng đến đây chỉ với mục tiêu đặc biệt duy nhất đó là được gặp tôi." - Ronaldo tiết lộ trên báo chí.

"Cũng cũng theo lời fans nữ cuồng nhiệt trên thì khi du lịch tại Hà Lan, tôi đã lọt vào mắt xanh của cô ta. Đến chiều cùng ngày, tôi đã xuống nói chuyện và thuyết phục cô ấy quay trở lại Hà Lan, nhưng tình hình dường như chẳng có gì tiến triển."

- Ronalo thừa nhận.

Với ngoại hình điển trai cùng sự nổi tiếng sẵn có, xung quanh Ronaldo luôn có hàng tá người mẫu trẻ đẹp rào đón. Anh cũng khá đa tình khi từng cặp bồ với rất nhiều cô gái khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay Ronaldo lại đang trong tình trạng độc thân sau khi chia tay với Merche, một người dẫn chương trình truyền hình già hơn anh đến 9 tuổi.

Kể từ sau World Cup 2006, Cristiano Ronaldo đã lọt vào "danh sách đen" của các CĐV tại Anh quốc vì hành vi gây tác động với trọng tài Elizondo truất quyền thi đấu tiền đạo ĐT Anh và cũng là đồng đội tại M.U, Wayne Rooney.

Tuy nhiên, khi quay trở lại CLB, 2 người đã nhanh chóng làm lành và mọi khúc mắc được giải tỏa. Dù liên tục phải thi đấu dưới những tiếng huýt sáo la ó của khán giả, nhưng ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha vẫn chơi khá tốt và góp công lớn giúp M.U trễm trệ ở ngôi đầu BXH Premiership thời điểm này.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X