Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và nỗi ám ảnh chấn thương

Thứ Ba 21/11/2006 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đội trưởng của Manchester United - Gary Neville đang phải đối mặt với nguy cơ không được thi đấu 6 tuần do chấn thương tái phát.

Kể từ đầu mùa giải đã không ít lần Gary Neville phải vắng mặt trong những trận đấu quan trọng do những chấn thương cứ liên tục hành hạ anh.

Hậu vệ 31 tuổi này hiện nay đang có phong độ rất tốt tuy nhiên chấn thương bắp chân phải của anh cứ chưa khỏi được bao lâu lại tái phát và điều này nếu kéo dài có thể sẽ gây hậu quả khó lường bởi nó đã di căn sang cả chân trái.

Vừa qua, huấn luyện viên của Manchester United, ngài Alex Ferguson cho biết nếu chấn thương của Neville lại tái phát thêm một lần nữa thì cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật.

Neville liên tục bị chấn thương hành hạ



Ông nói : "Chúng tôi hiện nay đang rất quan tâm và gần như đang nín thở để theo dõi những diễn biến về chấn thương của cậu ấy. Nếu nó nghiêm trọng, chúng tôi sẽ phải có những kế hoạch dài hạn hơn bởi nếu vấn đề chỉ ở ở chân phải thì không sao đằng này nó lại lan sang cả chân trái."

"Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở cương vị đội trưởng tuy nhiên để Neville đón một năm mới với cái chân chưa khỏi hẳn thì thật không hay chút nào"

Nhiều khả năng hậu vệ Gary Neville sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay giữa Manchester United và Celtic.

Trong khi đó huấn luyện viên Alex Ferguson cũng cho biết ông không có quá nhiều lựa chọn ở vị trí đó và cũng không muốn đưa ra những quyết định liều lĩnh nhất là khi cục diện bảng đấu của họ còn chưa rõ ràng.

United hiện đang cần thêm một điểm để có thể đi tiếp và nếu thất bại trong trận đấu này họ sẽ phải căng sắc thi đấu trận cuối tại sân nhà trước đối thủ đầy duyên nợ Benfica.

Ông cho biết :" Tôi chỉ thay đổi nhiều nhất là 2 vị trí trong đội hình thi đấu nhưng thực sự tôi vật còn đang cân nhắc bởi chỉ 5 ngày nữa thôi là chúng tôi sẽ có một trận đấu rất quan trọng với Chelsea."

Fergie đã chuẩn bị rất kỹ càng cho Manchester Unted để sẵn sàng tiếp đón Celtic trong trận đấu đêm nay.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X