Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn không thể chịu nổi oan ức của học trò

Thứ Hai 23/03/2009 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alex Ferguson vẫn chưa hết bực tức về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Phil Dowd dành cho Wayne Rooney trong trận đấu với Fulham cuối tuần qua.

Trong khi MU đã bị dẫn trước 0-2 và đang tràn lên tìm kiếm bàn gỡ, Rooney phải nhận thẻ vàng thứ hai sau khi ném quả bóng rất mạnh về phía trọng tài chính điều khiển trận đấu. Tiền đạo người Anh tỏ ra rất tức giận với quyết định này và đã đấm vào lá cờ ở góc sân khi đi vào đường hầm.


Rooney nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận vì những lỗi lầm
trong trận gặp Fulham

Phát biểu về tình huống này, HLV Ferguson cho rằng trọng tài đã hoàn toàn sai khi truất quyền thi đấu của Rooney.

"Quả bóng được ném trở lại chỗ đá phạt. Nó không hề trúng trọng tài." Sir Alex nói. "Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể đỗ lỗi trận thua này cho trọng tài. MU đã chơi không tốt ở hiệp một và đó là lý do khiến chúng tôi thất bại."

Giờ đây nhà cầm quân người Scotland chỉ còn biết "cầu trời khấn Phật" để Rooney chỉ bị đình chỉ thi đấu 1 trận với chiếc thẻ đỏ này.

Theo tin trên tờ News of the World, với các "tội danh" ném bóng rất mạnh về phía trọng tài, cãi lại trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu và đấm vào lá cờ ở góc sân, nhiều khả năng Rooney sẽ phải ngồi ngoài 3 trận tất cả.

Nếu đúng như vậy, các đối thủ Aston Villa, Sunderland và Everton đều sẽ đối đầu với MU mà không có sự xuất hiện của Rooney. Điều này là rất bất lợi cho những nhà ĐKVĐ, khi mà giai đoạn này vô cùng quan trọng, đặc biệt khi mà Liverpool đang theo rất sát ở phía sau.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X