Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Robinho lên tiếng về vụ "đổ tiếng ác" của Pele

Thứ Hai 23/03/2009 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robinho đã phủ nhận hoàn toàn lời phát biểu của Pele về việc anh sử dụng ma túy ở Brazil.

Cuối tuần qua, trong phiên tòa xét xử con trai vì tội buôn bán trái phép chất ma túy, "vua bóng đá" Pele đã lên tiếng bênh vực con trai mình. Bên cạnh đó, ông còn tuyên bố hùng hồn rằng Ronaldo "béo" và Robinho cũng đã từng sử dụng chất ma túy trong một bữa tiệc được tổ chức ở Sao Paolo.


Đây không phải lần đầu tiên Robinho phải chịu những
lời lẽ khó nghe từ phía Pele

Trong khi người đồng đội trong màu áo Brazil trước đây chưa kịp lên tiếng thì ngay lập tức Robinho đã có hành động phản đối qua lời phát biểu của người đại diện.

"Những lời phát biểu của Pele về việc Robinho sử dụng chất ma túy là hoàn toàn bịa đặt." Người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Man City, cho biết.

Nhân vật này cũng đang cố gắng để tìm hiểu tại sao cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại lại có thể phát ngôn những câu như vậy mà không để ý đến hậu quả của nó.

Trong quá khứ, Pele không ít lần lên tiếng chê bai tiền đạo đồng hương trước giới truyền thông. Cụ thể là khi Robinho quyết định chuyển đến chơi cho Man City thay vì Chelsea, Pele đã nói rằng, Robinho "không được giáo dục đến nơi đến chốn".

Không biết sắp tới đến lượt Ronaldo sẽ phản ứng ra sao với phát ngôn của người "bậc tiền bối" rất thích cạnh khóe người khác này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X