Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi sẽ hoàn tất hợp đồng với Arsenal"

Chủ Nhật 10/06/2007 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ News of the World, vị "Giáo sư" người Pháp cho biết ông chắc chắn sẽ ở lại Arsenal để hoàn thành bản hợp đồng hiện tại với CLB kéo dài đến năm 2008.

Arsene Wenger không ngần ngại bày tỏ ý định của mình: "Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa và tôi sẽ hoàn tất nó. Trong sự nghiệp HLV của mình, chưa bao giờ tôi phá vỡ hợp đồng giữa chừng và lần này cũng vậy. Tôi có thể khẳng định chắc chắn như "đinh đóng cột" rằng tôi sẽ ở lại Arsenal trong mùa giải mới. Mùa hè năm sau, tôi sẽ ngồi lại cùng ban giám đốc để bản thảo mọi chuyện".

Wenger là HLV thành công nhất của Arsenao từ trước tới nay

Hẳn các CĐV của "Pháo thủ" sẽ rất mừng khi nghe thông tin này. Mùa giải vừa qua, đã chứng kiến khá nhiều biến động ở đội bóng thành London. Ngoài việc phải chấp nhận thêm một mùa giải thất bát, Arsenal còn phải chứng kiến sự ra đi của một nhân vật cực kỳ quan trọng, phó chủ tịch David Dein do mâu thuẫn với những thành viên còn lại trong ban giám đốc về vụ mua lại Arsenal của tỷ phú người Mỹ
, Stan Kroenke.

Dein là người cực kỳ thân cận với Wenger và vị HLV người Pháp đã từng không hề che dấu sự thất vọng của mình với sự kiện Dein phải rời khỏi Arsenal. Nhắc lại quá khứ, chính Dein là đã đưa Wenger tới đội bóng này vào năm 1996. Từ đó, "Giáo sư" đã ngày càng khẳng định chiếc ghế HLV của mình ở Arsenal và trở thành người có thời gian cầm quân dài nhất trong lịch sử CLB. Cả hai đã cùng làm việc hết sức ăn ý và đã phối hợp thực hiện rất nhiều những vụ chuyển nhượng khôn ngoan trên thị trường. Một loạt các cầu thủ tài năng như Viera, Henry hay Fabregas đã đến Arsenal với một cái giá "rẻ mạt", thấp hơn rất nhiều giá trị thực của họ.

Vì thế đã nổi lên hàng loạt dấu hỏi về tương lai của Wenger ở Emirates. Nó đã kéo theo một loạt các cầu thủ khác như Thiery Henry hay Cesc Fabregas đã tuyên bố sẽ ra đi nếu "Giáo sư" không còn tại vị. Và bây giờ, họ đã có thể hoàn toàn yên tâm với tuyên bố trên của người thầy.

Henry rất nghe lời Wenger

Hiện tại cái mà Wenger quan tâm nhất không phải là tương lai của mình ở Arsenal mà là kế hoạch cho mùa giải mới. HLV người Pháp tin rằng "Những khẩu thần công" sẽ lại trở thành một thế lực đáng gờm ở Premiership cho dù mới trải qua một mùa giải thất bại hoàn toàn. Wenger nói: "Hoàn toàn không có gì phải quá lo lắng. Chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ 4, bằng điểm với Liverpool và có một đội hình rất trẻ. Tôi tin đội bóng sẽ tiếp tục tiến bộ trong mùa giải mới".

"Giáo sư" khẳng định CLB sẽ cung cấp tiền để bổ sung lực lượng nếu cần. Nhưng ông cho biết sẽ chỉ nhảy vào thị trường chuyển nhượng nếu như nhận ra có ngôi sao nào thực sự phù hợp với đội bóng. Wenger giải thích: "Chúng tôi sẽ chỉ mang về các cầu thủ mới nếu họ là những người đặc biệt. Còn hiện tại Arsenal đang nhắm tới ai thì cho tôi được giữ bí mật. Tôi không thể nói công khai điều này trên báo chí".

Wenger cũng hy vọng Henry và Fabregas sẽ có phản ứng tức thì khi nghe về tuyên bố ở lại Arsenal của ông. Ở đội bóng thành London, Arsene Wenger là một con người cực kỳ uy tín và được các học trò nể phục. Trong mùa hè năm ngoái, chính vị HLV này vào phút chót đã thuyết phục Henry ở lại sân Emirates thay vì tới Barcelona. Hiện giờ, đang có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ rời khỏi nước Anh nhưng trừ khi Wenger không còn muốn Henry, bằng không khả năng anh ra đi là rất thấp. Cả Fabregas cũng vậy. Wenger còn tại vị thì Fabregas còn ở lại Arsenal.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X