Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mua thêm một tiền đạo mới

Thứ Bảy 09/06/2007 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐKVĐ Premiership mới khẳng định họ sẽ tiếp tục chi thêm tiền để chiêu mộ một tiền đạo mới. Cho đến nay, MU là đội "mạnh tay" nhất ở Premiership khi đã bỏ ra tới 50 triệu bảng để có được chữ ký của Nani, Anderson và Owen Hargreaves.

Giám đốc điều hành MU, David Gill

Giám đốc điều hành Manchester United, David Gill mới tiết lộ Quỷ đỏ vẫn đang muốn bổ sung một tiền đạo mới trước khi mùa giải bắt đầu. Gill nói: "Chúng tôi đang xem xét việc này và tôi không phủ nhận việc MU đang nỗ lực củng cố đội hình bằng một tiền đạo nữa. Chúng tôi sẽ không quá vội vàng. Nhưng nếu thấy cầu thủ nào phù hợp với đội bóng, chúng tôi sẽ nhanh chóng xúc tiến mọi việc".

David Gill cũng cho biết sẽ có vài người phải rời khỏi sân Old Trafford để lấy chỗ cho các cầu thủ mới: "Đội hình hiện tại của MU đang bị thừa nên sẽ có vài cầu thủ phải ra đi. Chúng tôi sẽ có chào đón sự trở lại của một vài cầu thủ đang được cho mượn. Chúng tôi muốn có 2,3 cầu thủ cho một vị trí để tạo sự cạnh tranh. MU sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Nâng cao chất lượng đội hình luôn là mục tiêu của MU".

Tottenham đã nhiều lần từ chối MU về Dimitar Berbatov và bản thân tiền đạo người Bungari cũng chưa muốn rời khỏi White Hart Lane. Còn tiền đạo Anelka của Bolton thì MU đã chính thức tuyên bố không hề có ý định mua cầu thủ này. MU đang hướng tới ai: Fernando Torres của Atletico Madrid hay Huntelaar của Ajax? Hãy chờ xem chân sút nào sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè này.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X