Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Robben sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Bảy 09/06/2007 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ cánh người Hà Lan đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo cha và cũng là người đại diện của Robben, thời hạn của hợp đồng mới sẽ là 5 năm.


Ông Hans Robben cũng khẳng định chưa từng tiếp xúc một lần nào với Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madird để bàn về tương lai của con trai mình. Lời thanh minh này là nhằm phủ nhận những thông tin về việc cầu thủ 23 đang "đứng núi Chelsea, trông núi Real".

Thậm chí, ngay cả Chủ tịch Calderon của "kền kền trắng" cũng tuyên bố rằng hai bên đã có những cuộc nói chuyện sơ bộ về tương lai của Robben tuy nhiên người cha của tuyển thủ Hà Lan cực lực phủ nhận việc này.

Ông nói: "Tôi chưa từng một lần gặp ông ta hay một ai đó đến từ Madrid và cũng chưa từng nói chuyện với họ. Về phần mình, chúng tôi đã gần như kết thúc quá trình thương lượng hợp đồng mới với Chelsea. Arjen sẽ gắn bó với CLB này thêm 5 năm nữa".

Quyết định ở lại quận giàu có bậc nhất nước Anh của Robben đã đến sau khi các đồng đội Ricardo Carvalho và Michael Essien cũng làm điều tương tự. Nếu giữ chân được Robben, Chelsea sẽ chỉ còn phải băn khoăn với tương lai của đội trưởng John Terry và đội phó Frank Lampard mà thôi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X