Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức lên tiếng về mâu thuẫn với Pogba

Thứ Sáu 17/08/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không mấy bất ngờ khi HLV người Bồ Đào Nha khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với ngôi sao tuyển Pháp ở Man Utd bất chấp lời ra tiếng vào.

Paul Pogba đang là tâm điểm chú ý ở Old Trafford khi bất chấp phong độ xuất sắc trên sân cỏ, thậm chí được trao cơ hội đeo băng đội trưởng trong chiến thắng trước Leicester City mở màn Premier League 2018/19, tiền vệ người Pháp lại gây tranh cãi với những rắc rối trong phòng thay đồ.

HLV Mourinho nói về mâu thuẫn với Pogba hình ảnh

HLV Mourinho nói về mâu thuẫn với Pogba

Mọi chuyện trở nên phức tạp xoay quanh mối quan hệ ít có yên ả với HLV Jose Mourinho, bắt nguồn từ hai năm qua ở vấn đề chuyên môn và kéo theo cả tương lai của Pogba trong màu áo Quỷ Đỏ. Gần đây, anh còn có chia sẻ rất khó hiểu về chuyện đi ở của mình: “Có những điều mà tôi không được phép nói ra, bằng không sẽ phải chịu sự trừng phạt.”

Tuy nhiên, đích thân Mourinho đã lên tiếng trấn an dư luận khi phủ nhận mọi mâu thuẫn khó hòa giải với học trò ngôi sao mới đăng quang ngôi vô địch thế giới World Cup 2018. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước trận Brighton vs MU ở vòng 2 Premier League 2018/19:

“Sự thật là chúng tôi đã sát cánh bên nhau từ hơn hai năm nay và tôi lúc nào cũng hạnh phúc với Pogba, tất nhiên kể cả ở thời điểm hiện tại ngay bây giờ. Tôi không thể đòi hỏi gì nhiều hơn nữa ở cậu ấy khi mới chỉ trở lại sau kỳ nghỉ, lập tức có những đóng góp quan trọng khi đội bóng gặp khó khăn và thậm chí còn nhiều hơn những gì tôi kỳ vọng.”

“Pogba chơi tốt với tinh thần chăm chỉ và thái độ chuyên nghiệp. Tôi không quan tâm đến những gì cậu ấy đã nói, miễn sao cứ luôn hết mình cống hiến vì CLB và các CĐV. Cậu ấy lúc nào cũng tôn trọng tôi và ngược lại cũng thế. Nên làm ơn, xin đừng viết những lời dối trá khiến Pogba trông đến là tồi tệ như vậy.”

Huyền thoại MU đòi bán quách Pogba đi vì thái độ
Cựu danh thủ Paul Ince cảm thấy nóng mắt với cách hành xử của tiền vệ ngôi sao người Pháp kể từ khi trở về Old Trafford sau kỳ World Cup 2018 thành công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X