Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Nỗi đau không thể nào quên"

Thứ Sáu 23/05/2008 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành Petr Cech của Chelsea cảm thấy mình không thể nào quên được thất bại ở loạt sút luân lưu 11 m trước Manchester United. Anh cũng quyết tâm sẽ "phục thù" ở lần sau.

 

Sự thất vọng tràn trề hiện rõ trên gương mặt các cầu thủ Chelsea sau khi họ để vọt mất vinh quang trong lần đầu tiên có mặt ở một trận chung kết Champions League. Tất cả như chết lặng sau pha đá hỏng của Nicolas Anelka, anh đã không chiến thắng được đôi tay của  Edwin van der Sar.


Cech sẽ không quên thất bại này
 

Về phần mình, Cech không mong chờ một thất bại đáng thất vọng đến như vậy. Sẽ thật khó để quên đi nỗi đau Moscow nhưng anh cho thấy quyết tâm trở lại vào mùa giải sau của The Blue.

 

Trên website riêng của mình, anh nói: "Thất bại trong một trận chung kết Champions League thật là không may mắn với tôi. Tôi sẽ không thể nào quên được giây phút buồn bã ấy. Cách duy nhất để tôi nguôi ngoai phần nào là Chelsea sẽ lại góp mặt trong trận chung kết và phải giành chiến thắng".

 

John Terry đã có cơ hội giải quyết trận đấu nhưng anh lại sút ra ngoài. Cech thừa nhận rằng anh đã nghĩ vị đội trưởng của mình sẽ thực hiện thành công quả đá đó:

 

"Tất nhiên là tôi đã chứng kiến quả penalty, và tôi nhận thấy Van der Sar đã chọn sai hướng trong khi quả bóng bắt đầu tìm đến mảnh lưới. Vì đứng ở một góc sân nên giây phút ấy tôi những tưởng trái bóng sẽ tìm thẳng đến khung thành. Nhưng thật không thể tin nổi, nó lại đi ra ngoài".


Terry: Người anh hùng bỗng chốc trở thành kẻ tội đồ 
 

"Sau khi (Cristiano) Ronaldo thực hiện hỏng quả đá phạt của cậu ấy và Ashley Cole làm trọn nghĩa vụ của mình, tôi thực sự đã cho rằng mọi việc đang đi theo đúng những gì mà Chelsea mong muốn. Nhưng thật không may ..."

 

Frank Lampard là người gỡ hòa cho The Blue ở hiệp một và Cech tin rằng đội bóng của anh thậm chí còn có thể giải quyết trận đấu ngay trước khi bước vào loạt sút penalty may rủi:

 

"Đây là một thất bại vô cùng thất vọng đối với tôi. Nếu chúng tôi là đội chơi kém hơn và phải nhận một thất bại 3-0 chẳng hạn, tôi sẽ chỉ cảm thấy tiếc một chút. Nhưng đằng này Chelsea là đội chơi hay hơn hẳn ở hiệp hai và xuyên suốt cả hiệp phụ, thật khó khăn để chấp nhận thất bại như thế này. Thật không thể tin được là chúng tôi lại đen đủi đến như vậy trong trận đấu."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X