Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League, Ronaldo quyết gắn bó cùng MU

Thứ Sáu 23/05/2008 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Niềm hạnh phúc sau khi cùng MU trở thành "tân vương" của Châu Âu đã giúp cho Cristiano Ronaldo xác định chắc chắn hơn về tương lai của mình. Ngày hôm nay anh đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủa sân Old Trafford.

Cách đấy một tuần, những người yêu mến đội bóng áo đỏ của thành phố Manchester và tiền vệ có đôi chân ma thuật Cristiano Ronaldo đã phải thêm một lần đặt dấu hỏi về lòng trung thành của cầu thủ này khi anh tuyên bố chưa chắc sẽ ở lại sân Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc với trận chung kết Champions League.

Súyt chút nừa Ronaldo đã trở thành tội đồ


Tuy nhiên, quan điểm của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn thay đổi sau những cung bậc cảm xúc mà anh trải qua cùng các đồng đội trên sân vận động Luzhniki đêm qua.

Ronaldo khẳng định :"Không đời nào tôi ra đi, chắc chắc là tôi sẽ ở lại cùng Manchester United. Đây chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi."

"Chiến thắng này đối với tôi có quá nhiều ý nghĩa. Khi sút trượt quả penalty, tôi cứ ngỡ rằng đó chính là ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải chấp nhận thất bại."

"Nhưng cuối cùng thì MU đã thắng, tôi thật sự vô cùng tự hào về các đồng đội của mình, họ luôn giữ vững niềm tin đến những thời khắc cuối cùng. Tôi cho rằng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng bởi chúng tôi đã thi đấu hay hơn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X