Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves một lòng hướng tới MU!

Thứ Năm 07/12/2006 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Owen Hargreaves lại tiếp tục thể hiện mong ước muốn được thi đấu trong màu áo MU của mình, và còn gọi đó sẽ là “một giấc mơ trở thành hiện thức. 
 

Sau khi đã đưa MU vào vòng đấu knock-out của Champions League thì mối quan tâm  của ngài Alex Ferguson lại quay lại việc muôn đưa Owen Hargreaves về sân Old Trafford trong tháng 1 này.

Mặc dù Bayern vẫn khẳng định là chưa muốn bán Hargreves nhưng việc đã liên hệ với Mark van Bomme để thay thế cho tiền vệ người Anh đã có thể thấy họ cũng chẳng muốn phải giữ lại một cầu thủ đang có tư tưởng ra đi trong đội hình.

Mới đây, trả lời trên tạp chí Football Night on Five, Hargreves đã nói :

“Đối với tôi, có cơ hội để chơi cho một CLB như Manchester United là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi nghĩ rằng MU chính là CLB vĩ đại nhất trên thế giới. Ngay khi nhận được mối quan tâm của MU, tôi đã đưa ra quyết định cho mình. Cha tôi đến từ Bolton và cả gia đình tôi cũng thế, đối với tôi thì giữa tôi và MU có một điều gì đó rất gắn kết.

Hiện giờ tôi vẫn đang bị giàng buộc bởi hợp đồng với Bayern Munich. Nhưng theo tôi điều quan trọng là khi bạn tin vào điều gì đó thì hãy đừng ngại ngần bộc lộ việc đó ra.

Mặc dù tôi đã và đang nhận phải những lời chỉ trích ở Đức nhưng tôi vẫn tin vào những gì mình nói”

·         Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X