Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko đã sẵn sàng để rời Chelsea

Thứ Năm 07/12/2006 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên sau hơn 2 tháng, chân sút Ukraina, Andriy Shevchenko đã phá vỡ sự im lặng xung quanh tương lai của mình khi khẳng định rằng anh đã sẵn sàng rời khỏi Chelsea trong thời gian tới.

Đương nhiên, Shevchenko sẽ không làm điều đó nếu như anh không bị yêu cầu như vậy: "Tôi đã thực sự cảm thấy Chelsea như là nhà của mình, cũng như tôi đã sẵn sàng để sống tại London một quãng thời gian dài tới đây. Tuy nhiên, chuyện đi hay ở của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của HLV Mourinho".

Shevchenko có ít dịp được ăn mừng bàn thắng với Chelsea 

Cũng theo như tiết lộ của Sheva được đăng tải trên tờ The Sun, anh cho rằng anh không thể hiện được hết khả năng của mình cũng chỉ vì HLV Mourinho đã không sử dụng anh đúng cách: "Tôi không còn phải chứng tỏ gì nhiều bởi những gì mà tôi thể hiện trong màu áo Dinamo Kiev cùng Milan là quá đủ. Nhưng tôi nhận thấy mình không phù hợp với hệ thống thi đấu hiện tại mà HLV Mourinho đang áp dụng tại Chelsea".

Kể từ khi chuyển sang chơi cho Chelsea từ AC Milan với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, lên đến gần 50 triệu euro, Shevchenko đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Anh khi mới chỉ ghi được vẻn vẹn 6 bàn thắng kể từ đầu giải đến giờ trên mọi mặt trận.

Và hiện nay, Shevchenko cũng đã mất vị trí chính thức trong đội hình Chelsea vào tay Drogba cũng như Robben, khiến dư luận Anh đang ồn ã khẳng định về một cuộc tái hồi sân San Siro trong thời điểm tháng 1/07 tới đây.

"Tôi đã sẵn sàng để ra đi. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn sẵn sàng chấp nhận mọi chuyện có thể xảy ra". Thế đấy, câu nó của Shevchenko đã mở toang khả năng anh sẽ gia nhập Milan theo một bản HĐ cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải để tìm lại phong độ cũng như giúp Milan thoát khỏi khó khăn hiện tại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X