Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Obinna và giấc mơ khoác áo "Quỷ đỏ" MU

Thứ Năm 07/12/2006 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Victor Obinna đang chơi bóng cho CLB Chievo đang có tin đồn là sẽ chuyển đến CLB hùng mạnh của nước Anh và cả thế giới - Manchester United.

Tài năng trẻ Victor Obinna đang chơi bóng cho CLB Chievo đã được nhắc đến là sẽ chuyển đến CLB hùng mạnh của nước Anh và cả thế giới Manchester United.

Obinna (trái) trong màu áo Chievo

Tiền đạo trẻ người Nigeria này đang có phong độ rất tốt sau khi trở lại sau án phạt vì tội liền một lúc kí hợp đồng thi đấu cho hai CLB là Chievo và Porto Alegre.

Cầu thủ này đã kháng cáo thành công và đã trở lại thi đấu vào cuối tháng mười vừa qua.

Anh phát biểu: “Tất nhiên rồi, được chơi cho một CLB vĩ đại như vậy là ước mơ của tất cả mọi người. Tôi cũng như bao người khác thôi”.

“Tuy nhiên, hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Chievo và tôi nhận thấy rằng mình còn phải học hỏi rất nhiều. Nếu tôi được quyền lựa chọn một trong những CLB lớn, tôi chắc chắn sẽ chọn Manchester United”.

“Tôi đã xem họ thi đấu rất nhiều trận trên TV và tôi muốn chứng tỏ bản thân để có thể trở thành một thành viên của MU”.

Tiền đạo trẻ này đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Serie A. Anh đang được để mắt tới bởi rất nhiều CLB lớn, trong đó có CLB của nước Anh. Ghi cả hai bàn thắng trên sân của Livorno, đặc biệt khi chiến thắng trước một thủ môn như Amelia là sự khẳng định rõ ràng nhất về tài năng của anh.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X