Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Owen được gọi vào đội hình B tuyển Anh

Thứ Sáu 11/05/2007 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Michael Owen mới được gọi vào đội hình B tuyển Anh sau khi trở lại thi đấu vì dính chấn thương đầu gối phải trước thềm World Cup năm ngoái.


Một thử thách mới cho Micheal Owen
 

Tiền đạo 27 tuổi của Newcastle được gọi trong tổng số 20 người để thi đấu với tuyển Albania vào ngày 25 tới đây ở Burnley. Cả hai đội sẽ sử dụng đội hình B trong trận đấu này.


Owen gần như hoàn toàn không thi đấu được một trận đấu nào ở Premiership mùa bóng này vì phải nghỉ dưỡng thương. Nếu như Owen hồi phục tốt, anh hoàn toàn có thể có được vị trí chính thức trên hàng công của những chú sư tử trong trận đấu với Thuỵ Điển vào ngày 20 tháng 06 tới đây.


Trước thềm World Cup, Owen cũng được gọi vào đội hình B của tuyển Anh và anh đã bị vỡ xương bàn chân trong trận đấu mà Anh thua Belarus 1-2.


Huấn luyện viên Steve McClaren không gọi bất cứ một cầu thủ nào của ChelseaLiverpool nhưng có gọi hai cầu thủ của Man Utd. Đó là thủ thành Ben Foster đang được Watford

mượn và tiền đạo Alan Smith.


Tottenham có đến 5 cầu thủ được gọi lần này. Đó là thủ thành Paul Robinson, hậu vệ Ledley King và Michael Dawson, tiền vệ Aaron Lennon và Jermaine Jenas và cuối cùng là tiền đạo Jermain Defoe. Đây cũng chính là bộ khung đội hình quan trọng của đội hình B tuyển Anh trong trận đối đầu với Albania

tới đây.


Danh sách đội hình B như sau:


Thủ môn: Paul Robinson (Tottenham), Ben Foster (Manchester United).


Hậu vệ: Phil Neville (Everton), Joleon Lescott (Everton), Michael Dawson (Tottenham), Ledley King (Tottenham), Gareth Barry (Aston Villa), Nicky Shorey (Reading).


Tiền vệ: Owen Hargreaves (Bayern Munich), Phil Jagielka (Sheffield United), Aaron Lennon (Tottenham), Kieron Dyer (Newcastle), Scott Parker (Newcastle), Jermaine Jenas (Tottenham), Stewart Downing (Middlesbrough), David Bentley (Blackburn).


Tiền đạo: Michael Owen (Newcastle), Jermain Defoe (Tottenham), Alan Smith (Manchester United), David Nugent (Preston).


    
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X