Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool cùng "nhăm nhe" Tevez

Thứ Sáu 11/05/2007 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - West Ham rất có thể sẽ mất đi cầu thủ hay nhất của mình Carlos Tevez kể cả trong trường hợp họ trụ hạng thành công bởi cầu thủ người Argentina này đã nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn Chelsea và Liverpool

Với phong độ tuyệt vời không thể chối cãi, Tevez chính là linh hồn trong lối chơi của West Ham đồng thời cũng là nguồn cảm hứng bất tấn giúp cho đội bóng này có đưỡi chuỗi thành tĩnh cực kỳ ấn tưỡng trong những vòng đấu cuối của mùa giải. Cũng chính bởi phong độ tuyệt vời đó, cả Liverpool và Chelsea đều không không che dấu tham vọng có được cầu thủ người Argentia này.



Mặc dù huấn luyện viên của The Hammers Alan Curbishley gần đầy đã cho biết ông rất muốn câu lạc bố ký hợp đồng với Casloz Tevez tuy nhiên điều này là không hề dễ dàng bởi trong điều khoản hợp đồng đã ký Tevez vẫn còn bị ràng buộc bởi Kia Joorabchian.
 
Chắc chắn việc Carlos Tevez đi hay ở West Ham đối với Kia Joorabchian giờ đấy đã chẳng còn quan trọng bởi ông đã thất bại trong việc thâu tóm The Hammers và nếu có kiếm được món hời từ thương vụ của Tevez thì chẳng tội gì Joorabchian lại từ chối.


Theo những thông tin mới nhất Chelsea đã sẵn ràng bỏ ra 15 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ này. Trong khi đó Liverpool, đội bóng đã “giải cứu” Javier Mascherano từ West Ham cũng tỏ ra rất hào hứng với việc “vét nốt mẻ lưới còn lại.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X