Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack và Carvalho lỡ hẹn trận chung kết FA

Thứ Năm 10/05/2007 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Mourinho của Chelsea nói rằng ông sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột Michael Ballack và Ricardo Carvalho cho trận chung kết FA Cup với Man Utd ở sân vận động Wembley sắp tới.


Ballack lỡ hẹn trận chung kết FA
 

Đây có thể coi là một trong những bất lợi lớn của Chelsea trong thời điểm này bởi mục tiêu của họ dồn cả vào trận đấu quyết tử này. Ballack chưa thể hồi phục chấn thương sau khi phẫu thuật mắt cá chân. Trong khi đó trung vệ Carvalho bị chấn thương đầu gối trong trận đối đầu với Bolton ở Premiership cách đây 2 tuần.

 

Khi được hỏi về khả năng ra sân của các trụ cột của mình, Mourinho nói một cách hóm hỉnh: “Ballack có 0% cơ hội, còn Carvalho có 1%. Ballack dính chấn thương, quan điểm của tôi với chấn thương của các cầu thủ là đưa đi chữa bệnh nhanh chóng”.

 

“Tôi là một huấn luyện viên, tôi biết những gì phải làm cho các cầu thủ của mình. Nếu họ không có vấn đề gì và sẵn sàng thi đấu, họ sẽ được ra sân. Tôi nhớ là có vài chấn thương của cầu thủ Chelsea, vì phải thi đấu quá nhiều mà không thể chữa trị một thời gian dài”.

 

Một trong những trụ cột khác của Chelsea là Didier Drogba, anh bị chấn thương mắt các chân. Tiền đạo trẻ Scott Sinclair được Mourinho cho ra sân trong vài trận gần đây nhưng mới bị vỡ xương bàn chân.

 

Ngày 19 tháng 05 tới đây, Chelsea có trận đấu rất quan trọng với Man Utd ở chung kết FA Cup. Tình trạng chấn thương của các cầu thủ hiện tại làm cho Mourinho hết sức đau đầu. Tuy nhiên, ông còn rất nhiều sự lựa chọn khác ở trong tay mình.

 

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X