Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Nếu Man City bán Micah, tôi sẽ từ chức"

Thứ Sáu 29/12/2006 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Stuart Pearce của Manchester City đã dọa ông sẽ từ chức nếu CLB bắt ông phải bán hậu vệ trẻ Micah Richards cho Chelsea.


“Tôi sẽ ra đi, nếu bắt tôi bán Micah“
 

Mặc dù Chelsea và Manchester City đã thỏa thuận xong vụ chuyển nhượng của hậu vệ 18 tuổi Micah Richards với giá 18 triệu Bảng, thế nhưng HLV Pearce vẫn tỏ ra không hài lòng và có những phát biểu rất quyết liệt về chuyện này.

 

Ông Pearce cho biết ông không thể chấp nhận được sự bắt ép nào trong việc chuyển nhượng cầu thủ từ Ban lãnh đạo CLB Man City, mà trực tiếp là ngài chủ tịch John Wardle. Ông nói :

 

“Nếu tôi nói “Không” thì có nghĩa tôi hy vọng CLB cũng nói “Không”. Ông chủ tịch ở đây chả không bao giờ gặp  và nói với  tôi : “Tôi muốn bán một cầu thủ.” . Ông ta không làm vậy bởi vì CLB này ngày càng trở nên thương mại hóa, khác hẳn với 2 năm trước.”

 

“Lần cuối, tôi khẳng định tôi không bao giờ gợi ý việc bán một cầu thủ trụ cột trong đội hình như Micah.”

 

Nhận xét về “gã nhà giàu” Chelsea, HLV này nói :

 

Chelsea có thể đến gõ cửa bất kỳ CLB nào vì họ có tiềm lực kinh tế đủ mạnh giúp họ có thể làm bất kỳ điều gì họ muốn. Họ có thể mua cả CLB vậy thì làm ơn hãy để yên cho 1 cầu thủ.”

 

HLV Pearce cũng thể hiện việc muốn được CLB tôn trọng hơn :

 

“Tôi muốn CLB hãy để việc này cho tôi giải quyết và nói : ‘Đó là trách nhiệm của anh, anh chính là người đưa ra quyết định.’ ”

 

Dù vậy, một nguồn tin cho biết vẫn còn 1 điều kiện có thể khiến vị HLV nóng tính này đổi ý đó là Chelsea chấp nhận trả lại Shaun Wright- Phillips, tiền vệ của đã được Man City bán cho Chelsea năm ngoái với giá 21 triệu Bảng, và các thêm 8 triệu Bảng nữa để đổi lấy Micah.

 

  • Lan Hương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X