Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

"Nếu có thể, tôi sẽ đưa Drogba về đá trung vệ"

Thứ Năm 28/12/2006 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị HLV “kiêu ngạo” của Chelsea, Jose Mourinho lại vừa có một lời phát biểu “không giống ai” khi nói ông sẽ dùng Didier Drogba như một trung vệ nếu như ông có sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo của cầu thủ người Bờ Biển Ngà này.

Drogba đang là cây ghi bàn số 1 cho Chelsea...

Với sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng John Terry do chấn thương ở lưng, rồi William Gallas và Robert Huth thì đã ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, giờ đây hàng thủ của “the Blue” đang tồn tại một lỗ hổng quá lớn, bằng chứng cho thấy là họ đã để thủng lưới tới 6 bàn chỉ sau 3 trận đấu vừa qua.

J.Mourinho cho rằng Drogba hoàn toàn có đủ khả năng lấp lỗ hổng chết người này cho Chelsea, nhưng hiện tại thì ông không có một sự thay thế nào cho vị trí của Drogba, bởi Chelsea đang rất cần những bàn thắng của Drogba để tiếp tục cuộc đua với Manchester United.

...vậy mà Mourinho lại có ý định đưa Drogba về đá trung vệ trong thời điểm này?

Mourinho nói: “Thật là trớ trêu bởi giờ đây chúng tôi cũng đang gặp sự mất mát về hàng công, chứ nếu như có một tiền đạo khác chơi ổn định thì có lẽ tôi đã sử dụng Drogba như một trung vệ trong thời điểm khó khăn này”

 

“Mất Joe Cole, mất Robben, và Shevchenko thì đang chơi ở đẳng cấp quá thấp so với thực lực của cậu ấy, vì vậy trong thời điểm này tôi chỉ có một tiền đạo duy nhất là Drogba, vì vậy tôi chẳng thể nào đây Drogba về vị trí trung vệ được”.


Micah Richards sẽ về Chelsea và lấp được chỗ trống mà Terry để lại?

 

Dù sao thì Mourinho cũng như các CĐV của Chelsea cũng phần nào yên tâm sau khi họ vừa biết được thông tin Chelsea rất có thể có được trung vệ trẻ tài năng Micah Richards từ Manchester City.

 

Tài năng nhưng cũng vô cùng kiêu ngạo và lập dị, Mourinho luôn khiến bầu không khí cả trong và ngoài sân cỏ Premiership “nóng” lên nhờ những lời phát biểu “không giống ai” như thế này.

  • Trung Tín

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X