Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar : Ronaldo có thể ghi được 20 bàn !

Thứ Năm 28/12/2006 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn Ewdin Van der Sar của Manchester United tin rằng Cristiano Ronaldo có thể ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải này để giúp Quỷ Đỏ đăng quang ngôi vô địch.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha của Manchester United đã ghi được 10 bàn thắng tại Premiership sau hai cú đúp liên tiếp mà anh thực hiện được trong hai trận đấu gần đây nhất trước Aston Villa và Wigan.

Chỉ cần 5 bàn thắng nữa thôi, Ronaldo sẽ đạt được chỉ tiêu mà huấn luyện viên Alex Ferguson đề ra trước khi mùa giải bắt đầu.

Ronaldo thi đấu rất ấn tượng trong những trận đấu gần đây


Tuy nhiên Van der Sar tin rằng nếu Ronaldo có thể ghi thêm 5 bàn thắng nữa so với chỉ tiêu thì tiền vệ 21 tuổi này có thể tạo nên sự khác biệt cho Manchester United trong cuộc đua giành ngôi vô địch giải ngoại hạng với Chelsea.

Thủ môn 36 tuổi người Hà Lan này cho biết :"Cristiano đang có một phong độ xuất sắc. Trong những tháng vừa qua cậu ấy không chỉ thi đấu rất tốt mà còn nhiều lần lập công."

"Tôi biết rằng huấn luyện viên đã đề ra chỉ tiêu cho Ronaldo là ghi được 15 bàn thắng trong mùa giải năm nay nhưng tôi nghĩ chúng ta nên nâng cao con số đó lên. Nếu cậu ấy có thể ghi được 20 bàn thắng thì chắc chắn cơ hội cho Manchester vô địch mùa giải năm nay sẽ cao hơn rất nhiều."

Hiện tại United thật sự cần một cầu thủ có khả năng ghi bàn với hiệu suất cao để đuổi kịp thành tích của 12 Didier Drogba. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này đã ghi được đến 12 bàn thắng cho Chelsea ở Premiership mùa bóng năm nay và nếu tính ở tất cả các mặt trận thì con số đó là 19. Tuy nhiên điều này không phải là quá khó đối với Manchester United khi mà họ đang có đến 3 cầu thủ cùng ghi được 10 bàn thắng là Saha, Rooney và Ronaldo.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X