Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crouch sang Newcastle với giá 12 triệu Bảng

Thứ Sáu 29/12/2006 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Liverpool vừa cho biết họ sẽ bán Peter Crouch cho Newcastle với giá 12 triệu Bảng nhưng vẫn nhấn mạnh chỉ khi họ đã tìm có được người thay thế.

 Peter Crouch không còn chỗ đứng trên sân Anfield

HLV Glenn Roeder của Newcastleđang rất cần sự góp mặt của Peter Crouch để giải quyết sự khủng hoảng tiền đạo ở đay khi mà Micheal Owen vẫn chưa thể thi đấu kể từ chấn thương tại World Cup.

Peter Crouch, 25 tuổi, cao 2,04m mới chỉ chuyển đến Liverpool cách đây 18 tháng từ CLB Southampton với giá 7 triệu Bảng Anh thế nhưng phong độ của anh gần đây đã vô cùng sa sút ở sân Anfield khiến cầu thủ cao kều này không còn chỗ đứng trong đội hình chính thức của Liverpool.

Những quan chức của Liverpool cũng đã xác nhận việc họ đã sẵn sàng để Crouch ra đi nhưng phải chờ cho đến khi họ có được chữ ký của tiền đạo David Villa từ CLB Valencia.

Và nếu không có được Villa, nhiều khả năng ông Benitez sẽ phải tìm một mục tiêu khác và nhiều khả năng đó sẽ là Javier Mascherano của CLB West Ham.
 

Hiện tại, CLB Juventus cũng đang muốn có chữ ký của Mascherano, thế nhưng cả Liverpool và Juventus vẫn còn đang chờ câu trả lời từ FIFA vì theo luật của FIFA thì Mascherano không thể chơi cho CLB thứ 3 trong vòng 12 tháng.

Tuy vậy người đại diện của Mascherano vẫn khẳng định việc có thể khiếu kiện lên FIFA để bãi bỏ đìều luật này vì nó hạn chế việc chuyển nhượng giữa các CLB.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X