Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Ronaldo bị cấm thi đấu 3 trận

Thứ Sáu 11/05/2007 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới đây, nạn nhân của Ronaldo là Michael Ball của Man City đã bị FA cấm thi đấu 3 trận do có những lời lẽ không đúng mực nhằm vào Ronaldo. Tất cả đều xuất phát từ pha phạm lỗi của ball với Ronaldo trong trận Man City và Man Utd đại chiến. Đúng là “ếch chết tại miệng”, một hình phạt cay đắng.


Ball rất vất vả kèm Rooney và Ronaldo trong trận đấu đó
 

Video mà FA nghiên cứu tình huống phạm lỗi của Ball với Ronaldo cho thấy rằng tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã không cố tình ngã giả vờ để nhận được một quả Penalty như Ball nói. Chính Michael là người phạm lỗi trước với Ronaldo nên trọng tài đã cho Man Utd hưởng quá đá 11m. Sau đó Ronaldo đã thực hiện thành công và đem về chiến thắng quý như vàng cho Man Utd. Chiến thắng đó giúp họ lên ngôi vô địch sớm trước 2 vòng đấu.

 

Ball thanh minh trên website của Man City: “Tôi đã biết được những việc làm của mình có gì đó không ổn. Nhưng tôi không thể chấp nhận được hình phạt mà FA giành cho tôi. Tôi đã gửi tới Ronaldo một lời xin lỗi. Lẽ ra mọi việc phải được giải quyết nhẹ nhàng hơn”.

 

“Hành động của tôi đều xuất phát từ mục đích tối thượng của bóng đá. Tôi biết FA có những quyết định tốt nhất của mình nhưng thực tình tôi không có tình phạm lỗi có chủ định với Ronaldo”.

 

“Tôi tự hào vì những gì mình đã dám làm dám chịu. Đó là một trong những nhiệm vụ của những cầu thủ như chúng tôi”, Ball nói tiếp.

 

Ở trận đấu đó, trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng cho đội chủ nhà, Ball đã tự mình sửa sai giúp Man City khi đem về một quả 11m sau khi bị Wes Brown phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên cầu thủ đá phạt của Man City là Darius Vassell đã thực hiện không thành công khi sút bóng trúng chân của thủ thành van der Sar.

 

Rất may là việc Ball bị cấm thi đấu 3 trận không làm ảnh hưởng nhiều đến đội hình của Man City hiện tại. Premiership chỉ còn một trận đấu nữa là kết thúc.

 

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X