Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Nạn cờ bạc của các cầu thủ Anh đã đáng báo động !

Thứ Hai 04/12/2006 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp theo HLV Alan Pardew của West Ham, vừa qua cầu thủ kỳ cựu Teddy Sheringham cũng bày tỏ sự lo ngại về việc sự nghiệp của một số cầu thủ trẻ sẽ bị hủy hoại bởi thói ham mê cờ bạc đang lây lan ngày càng nhanh như một căn bệnh trong giới cầu thủ ở xứ sở sương mù.

16-A-noi-dung.jpg

"Đây thật sự là một vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt đối với các ngôi sao trẻ mới nổi. Có quá nhiều tiền trong tay (lương cao) và nhiều thời gian rảnh rỗi nên đôi khi họ không biết phải làm gì để đốt tiền và tiêu phí thời gian", tiền đạo 40 tuổi nói, "Theo tôi, tất cả các cầu thủ đều phải tự nghiêm khắc với bản thân mình vì mục đích chính mà họ đang hướng tới là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp tài giỏi. Đó chính là cách giúp tôi thoát ra khỏi những cạm bẫy và vẫn thi đấu được mặc dù tuổi đã về chiều".

Trong giai đoạn gần đây, điển hình về sự sa đọa là thủ môn Roy Carroll. Từ một thủ môn giỏi, anh đã đánh mất sự nghiệp và tương lai cũng chỉ vì cờ bạc. Do quá say sưa với chiếu bạc và trò cá độ, cầu thủ này đã mắc bệnh tâm lý rất nặng vì nợ nần nhiều. Vừa qua anh đã phải chữa trị chứng trầm cảm tại một bệnh viện.

Các bậc đàn anh Paul Merson và Tony Adams cũng đã thú nhận trước đây họ từng là những con bạc khi còn thi đấu cho Arsenal. Ngay chính bản thân Sheringham trước đây cũng được coi là một "ảo thuật gia" trên chiếu bạc. Ngoài ra còn rất nhiều cầu thủ nổi tiếng khác ở Anh dính dáng đến chiếu bạc như Michael Owen, Wayne Rooney…

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X