Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

George Best hiện hồn ???

Thứ Hai 04/12/2006 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã đi về cõi vĩnh hằng hơn một năm nay nhưng có vẻ như huyền thoại bóng đá của nước Anh, George Best vẫn còn luyến tiếc cuộc sống nơi trần thế. Chẳng biết thực hư ra sao hay tất cả chỉ là do trí tưởng tượng phong phú của con người nhưng vừa qua, 3 trong số những người đàn bà từng gắn bó với Best đều đồng loạt đưa ra khẳng định, bị hồn ma của cựu cầu thủ Manchester United trêu chọc.

16B-noi-dung.jpg

Đó là người vợ Alex Pursey, người tình một thời Gina Devivo và tình nhân cuối cùng của Best, Ros Hollidge. Bên cạnh đó, người đại diện đồng thời là bạn thân của Best, Phil Hughes cũng quả quyết về sự trở về của huyền thoại này với tiết lộ ông đã kinh hãi đến mức bủn rủn cả chân tay do chiếc tủ đựng rượu của ông tự nhiên di chuyển được bởi một bàn tay vô hình trong khi các chai rượu không hề bị đổ mà vẫn đứng thẳng hàng.

Gina Devivo, 35 tuổi, cho biết có quá nhiều sự việc kỳ lạ diễn ra trong nhà của cô ở Ewell, Surrey khiến cô rất băn khoăn và đã phải viện đến sự giúp đỡ của một thầy bói. Theo lời kể của Gina, tự nhiên những chiếc kính của cô cứ bay xung quanh nhà như có ma làm và bị vỡ, màn hình ti vi tự nhiên phụt tắt, George Best đột ngột xuất hiện bên giường và mỉm cười với cô và có một cầu thủ vô hình nào đó cứ tâng bóng trong sân nhà cô đến 20 lần mà bóng không hề chạm đất. "Tôi tưởng như mình bị tâm thần khi bỗng nhiên phải chứng kiến quá nhiều điều lạ xảy ra xung quanh: Đèn trong nhà tự nhiên phụt tắt và cánh cửa tự động mở ra mở vào, nắm đấm cửa tự động xoay tít mà chẳng hề có ai xuất hiện nơi ngưỡng cửa, chuông cửa tự nhiên reo vang vào lúc 11 giờ 15 đêm (khoảng thời gian mà trước đây George thường trở về nhà sau những cơn say tuý luý) mà cũng chẳng có ai gọi cửa và quả bóng mà anh ấy từng mua tặng cho con gái tôi tự nhiên cứ nảy lên nảy xuống tới hơn 20 lần trong vườn, mặc dù không hề có ai ở đó", Gina, mẹ của hai đứa con kể, "Sau đó, tôi còn nghe thấy tiếng của George. Vào một đêm, tôi sợ đến tê cứng cả người khi tỉnh dậy và thấy có người đàn ông nằm cạnh mình trên giường. Tuy nhiên, đó không phải là George mà tôi từng biết. Người đàn ông chỉ khoảng hơn 30 tuổi, có bộ râu dài và mái tóc rậm màu đen. Một lúc sau tôi mới cử động được và hét ầm lên gọi hàng xóm". Gina cho biết, trước đây Best thường nói rằng ông sẽ trở lại thăm cô vào một ngày nào đó và cô cho rằng ông đã giữ đúng lời hứa.

Trong khi đó, người tình Ros cho biết đèn và màn hình ti vi trong nhà cô cũng bỗng nhiên phụt tắt và sáng lại nhiều lần, có tiếng gõ cửa và cánh cửa bỗng nhiên mở ra nhưng không hề có bất cứ người nào. Sau đó, nhà cô tràn ngập âm thanh bài hát mà trước đây Best từng tặng cô, "She" của Elvis Costello, mặc dù đầu đĩa đã được tắt từ trước. Còn Alex, 34 tuổi, người vợ cuối của Best lại khẳng định vòi hoa sen nhà cô tự nhiên chảy như có người mở vào giữa đêm thanh vắng và hộ chiếu của cô bỗng nhiên mất tích. 


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X