Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger phủ nhận bất hòa với Henry

Thứ Hai 04/12/2006 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsenal, Arsene Wenger, đã từ chối bình luận về mối bất hòa mới nảy sinh với đội trưởng Thierry Henry.

Theo một số tờ báo tại Anh, tiền đạo đồng thời cũng là đội trưởng Thierry Henry đã bực dọc và bỏ dở buổi tập vào hôm thứ Sáu vừa qua sau khi HLV Wenger thông báo anh sẽ không chơi trong trận đấu gặp Tottenham vào cuối tuần (Arsenal thắng 3-0).


Wenger trong trận đấu với Tottenham
 

Và sau trận đấu, khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, HLV Wenger chỉ cho rằng: “Thật khó để đưa ra lời bình luận chính xác về điều đó, tuy nhiên việc đầu tiên chúng tôi phải làm là cùng ngồi lại để nói chuyện với nhau. Chắc chắn tôi sẽ nói với Titi (biệt hiệu của Henry) điều tôi trông đợi nhiều ở cậu ấy.

 

Lý do tại sao Henry phải ngồi trên khán đài trong trận đấu vừa qua là do cậu ấy còn mệt, chưa sẵn sàng thi đấu. Henry cần nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn”.

Còn Thierry Henry thừa nhận đã “rất thất vọng” vì không được ra sân thi đấu cuối tuần qua.

 

Tuy nhiên cả Henry và HLV Wenger đều phủ nhận thông tin cho rằng mối bất hòa này sẽ tạo nên một số thay đổi trong kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng này.

 

Đối với Henry, anh cho rằng: “Năng lực của đội bóng đủ khả năng chinh chiến với bất kỳ CLB nào. Dù vậy HLV Wenger có thể sẽ mua thêm một số nhân tố mới cho đội trong kỳ Giáng sinh này”.

 

Còn HLV người Pháp lại tỏ ra rất kín kẽ khi khẳng định: “Sẽ không có ai đến hoặc đi trong nửa cuối mùa bóng. Arsenal cần sự ổn định nhân sự giai đoạn đầy cam go này”.

 

Được biết, theo một bác sỹ tại Arsenal, với chấn thương ở cổ hiện nay, tiền đạo 29 tuổi này đã không được đá trận gặp Tottenham đồng thời cũng khó có thể được ra sân thi đấu chính thức trong trận derby tiếp theo với Chelsea vào 10/12 tới đây.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X