Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Henry phải nghỉ thi đấu đến hết năm !!!

Thứ Hai 04/12/2006 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, Thierry Henry đã có cuộc gặp với Arsene Wenger để thảo luận xung quanh sự cố xảy ra hôm thứ sáu tuần trước, khi tiền đạo này rời sân tập của CLB sau lúc bị từ chối thi đấu trong trận derby với Tottenham tại Emirates.

 

Theo Henry khẳng định, anh hoàn toàn sung sức để ra sân, tuy vậy, Wenger đã không chấp nhận yêu cầu đó. Thậm chí, ông còn khẳng định rằng, Henry cần phải nghỉ đến đầu năm mới để đảm bảo rằng, anh không còn bị đau thần kinh toạ ở cổ. Đáng nói hơn, Wenger có vẻ tỏ ra bực mình vì vấn đề này khi ông tuyên bố: "Tôi đã nói nhiều lần rằng, Arsenal không phải là đội bóng-một người".

 


Như báo chí Anh cho biết, giữa Henry và Wenger đã xảy ra xô xát vào hôm thứ sáu vừa qua, khi đội hình được công bố mà không có tên tiền đạo người Pháp. Về phía Henry, anh phủ nhận tất cả bằng phát biểu: "Chẳng có gì là sự thật. Tất cả đều biết rằng, tôi rất muốn được thi đấu trong trận gặp Tottenham. Đó là lý do giải thích tại sao tôi hơi bực mình".

 

Tuy vậy, trên thực tế, Henry cũng đã khiến Wenger thêm bực mình bằng bài viết của anh trên báo. Trong đó, anh cho rằng, Arsenal cần phải thay máu lực lượng mới có cơ hội giành được 1 danh hiệu ở mùa giải này. "Đội hình của chúng tôi chẳng vào đâu so với các đội khác [Man United và Chelsea]", Henry viết, "Tất cả đều biết rằng, Arsene sẽ phải đưa về một vài cầu thủ mới trong tháng 1 này".

 

Có điều, Wenger đã vặn vẹo lại: "Tôi sẽ không ký hợp đồng với bất cứ ai trong tháng 1. Chúng tôi sẽ chơi nốt phần còn lại của mùa giải với những cầu thủ đang có. Họ có đủ những phẩm chất cần thiết". Khi được hỏi tại sao Henry lại có một quan điểm khác, Wenger nói: "Tôi không biết, anh nên hỏi anh ấy".

 

Về những tranh cãi xung quanh tình trạng thể lực của Henry, Wenger nói thêm: "Rất khó để nói về chuyện này, bởi điều đầu tiên tôi muốn là trò chuyện thẳng thắn với anh ấy và cho Thierry biết tôi chờ đợi gì ở anh ấy. Tôi không nói rằng, tôi hạnh phúc hay không hạnh phúc nhưng anh ấy chưa sẵn sàng để thi đấu. Anh ấy mệt mỏi, anh ấy cần thời gian nghỉ ngơi và khi anh không ra sân một thời gian, anh cần có giai đoạn để chuẩn bị cho sự trở lại".

 

Henry sẽ bị treo giò trong trận đấu quan trọng của Arsenal tại Champions League vào thứ tư này, gặp Porto, tuy vậy, vấn đề giữa tiền đạo này và Wenger chắc chắn sẽ căng thẳng hơn vào chủ nhật tới, khi Henry muốn thi đấu trong trận gặp Chelsea tại Stamford Bridge. Đương nhiên, Wenger không có ý định đáp ứng yêu cầu của anh.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X