Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant: Đúng là các trọng tài không ưa Chelsea

Thứ Hai 26/11/2007 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Chelsea đã lên tiếng bình luận về chiếc thẻ đỏ mà Essien phải nhận trong trận đấu với Derby County vừa diễn ra cuối tuần trước.

Mặc dù mới cùng sát cánh với các cầu thủ áo xanh tổng cộng 13 trận đấu, nhưng HLV Grant đã 3 lần phải chứng kiến cảnh các học trò bị đuổi khỏi sân. Lần thứ 3 không hề mong muốn đó lại thuộc về Michael Essien, khi anh có pha va chạm với Miller của Derby ở thời gian đá bù của trận đấu.


Essien rời sân sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài Andre Marriner

Mặc dù cuối cùng các cầu thủ Chelsea cũng có thắng lợi với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách, qua đó giữ vững vị trí thứ 4 cho đến thời điểm này, nhưng HLV người Israel vẫn cảm thấy không hài lòng với những gì mà đội bóng của ông bị "phân biệt đối xử", đặc biệt là trong tình huống bị truất quyền thi đấu của Essien.

Avram nói: "Tôi không thích phản ứng lại quyết định của trọng tài. Đó là một trong những tính cách của tôi. Tôi không quen làm như vậy trong quá khứ, và hiện tại cũng thế. Thật không hay ho gì khi cãi nhau với một ai đó."

"Tuy nhiên, tôi cũng có một cảm giác không hay về vấn đề trọng tài. Thật ra tôi đã được cảnh báo về chuyện này trước khi làm HLV trưởng của đội bóng." Avram Grant nói tiếp. "Và khi trực tiếp đối mặt thì anh thấy đúng là như vậy. Chelsea luôn là mục tiêu trù dập của các trọng tài."

"Các cầu thủ của chúng tôi đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Manchester United và Fulham, và chúng tôi đều để mất điểm ở những trận đấu đó." Avram bức xúc. "Tôi không muốn có một ý nghĩ rằng các trọng tài không ưa gì chúng tôi cả. Quả thật là tôi không thích phải đối mặt với một chuyện như vậy. Vì thế một số người cần phải suy nghĩ về điều đó."

Ở trận đấu với Derby County, một chiến thắng đã được dự báo trước. Với tình hình lực lượng cũng như xét về lối chơi, rõ ràng là đội bóng mới lên hạng không thể so được với đội bóng thành London. Vì thế việc mất ba điểm vào tay Chelsea cũng không phải là điều quá thất vọng.

Còn các cầu thủ chủ sân Stamford Bridge, có lẽ họ sẽ cảm thấy vui hơn mọi lần chiến thắng khác, khi mà đối thủ của họ là Manchester United bị xảy chân ở Reebok. Chính vì thế, khoảng cách giữa hai đội bây giờ chỉ là hai điểm. Và khoảng cách này hoàn toàn có thể được san lấp bất cứ lúc nào, vì giải ngoại hạng Anh luôn tiềm ẩn những bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X