Thứ Ba, 17/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU sẽ đưa Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premiership

Thứ Hai 02/03/2009 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo sẽ được hưởng mức lương “khủng” nhất Premeriship nếu anh chấp nhận gia hạn hợp đồng với CLB Manchester United đến năm 2014. Theo đó, khoản lương 120 nghìn bảng/tuần hiện tại của Ronaldo sẽ được cộng thêm 80 nghìn bảng nữa.

 

Ronaldo đã từ bỏ giấc mơ khoác áo Real Madrid

The News of the World
cho hay nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng nối lại đàm phán với Ronaldo, và sẽ thuyết phục CR7 gia hạn thêm 2 năm hợp đồng và hưởng mức lương 10,4 triệu bảng/năm. Đây được cho là bước đi nhằm “trói chặt” Ronaldo ở Old Trafford, ngăn cản Real Madrid tiếp cận anh vào mùa hè 2009.

 

Một nguồn tin thân cận của Ronaldo cho biết: “Cristiano muốn từ bỏ giấc mơ khoác áo Real Madrid. Đó đã là chuyện của quá khứ, khi anh ấy ấp ủ ý định đến Real, nhưng hiện tại Ronaldo cảm thấy hạnh phúc ở MU. Tham vọng của anh ấy ở Old Trafford vẫn còn nguyên vẹn như ngày nào.”

 

Bản hợp đồng hiện tại của Ronaldo sẽ đáo hạn vào năm 2012, tuy nhiên theo luật Bosman, anh hoàn toàn có quyền “chuộc mình” để trở thành cầu thủ tự do. Nhưng một khi kí vào hợp đồng mới, chắc chắn MU sẽ không để bất kì CLB nào lăm le chiêu mộ Ronaldo. Khoản lương 200 nghìn bảng/tuần của Ronaldo sẽ bao gồm 160 nghìn bảng lương cơ bản và 40 nghìn bảng từ tiền quảng cáo, khai thác hình ảnh và các hoạt động thương mại mà anh tham gia.

 

Ở Premiership lúc này, Robinho đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất, 160 nghìn bảng/tuần, xếp sau là John Terry (135.000), chính vì vậy Ronaldo đang trên đường trở thành ngôi sao kiếm bộn tiền nhất giải ngoại hạng Anh.

 

Song song với việc đàm phán với Ronaldo, Manchester United đang tranh đua với Real Madrid để đưa Antonio Valencia về Old Trafford. Hồi tháng 1/2009, Real đã ra giá cho Valencia 17 triệu bảng, nhưng HLV Steve Bruce của Wigan đã lắc đầu từ chối. Vì vậy, để đạt được mục đích của mình, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu bảng. Karim Benzema (Lyon) và Mario Gomez (Stuttgart) cũng là hai cái tên đang được Quỷ đỏ hướng đến để tăng cường cho hàng công.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X