Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU: Không có Hargreaves lại ngó đến Klose!

Thứ Năm 21/12/2006 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗ lực ký hợp đồng với Owen Hargreaves trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới của Alex Ferguson có thể bị cản trở, thế nhưng, HLV người Scotland lại có dự định đưa về một cầu thủ khác của Bundesliga.

 


Hôm qua, phía Bayern Munich khẳng định họ sẽ không bán Hargreaves trong tháng 1 và trong khi chờ đợi những thay đổi có thể xảy ra, Ferguson cũng đã liên hệ với tiền đạo người Đức, Miroslav Klose.

 

Giữ danh hiệu Vua phá lưới tại World Cup vừa qua với 5 bàn thắng, Klose - sinh ở Ba Lan - nhiều khả năng sẽ rời Werder Bremen vào cuối mùa giải này và ngoài Man United, Juventus cũng bày tỏ ý định ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi này.

 

Mặc dù hợp đồng của Klose có thời hạn đến năm 2008, nhưng anh cũng cho biết rõ khát vọng được thi đấu tại Premiership. Nếu như cách đây 2 năm, Klose được Bremen mua từ Kaiserslautern với giá khoảng 3,5 triệu bảng thì hiện tại, con số này có thể tăng lên gấp đôi trong trường hợp anh ra đi, nhất là vào lúc này, Klose đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga với 10 lần sút tung lưới đối phương.

 

Về vấn đề Hargreaves, phía Bayern quyết tâm giữ tiền vệ người Anh đến cuối mùa giải. "Sẽ chẳng có gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông", Tổng giám đốc của đội bóng Đức, Uli Hoeness, tuyên bố, "Chúng tôi còn phải gặp Real Madrid ở Champions League và BLĐ không thể tự làm suy yếu mình. Chúng tôi muốn tiến xa ở Champions League, muốn bắt kịp với Werder Bremen, Schalke ở Bundesliga, nên chúng tôi cần Owen Hargreaves".

 

Tuy nhiên, Hoeness cũng không loại trừ khả năng để Hargreaves rời CLB nếu như họ tìm được người thay thế anh với mức giá chuyển nhượng vừa phải.  

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X