Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn "chứng nào tật đấy"

Thứ Năm 21/12/2006 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau vụ ầm ĩ vì cú “giả vờ ngã” của Andrew Johnson, HLV Mourinho đã phải lên tiếng xin lỗi cầu thủ này. Thế nhưng HLV này vẫn chưa thấy tởn và đêm qua ông lại có hành động và đối tượng lần này là Nicky Butt.

Hành động vẫy trọng tài của Mourinho

Cùng vào ngày mà “kẻ cao ngạo” Mourinho phải lên tiếng xin lỗi Andrew Johnson vì kết tội cầu thủ này “trả vờ ngã” thì HLV này lại tiếp tục thể hiện hành động vẫy trọng tài đòi hỏi phải có một thẻ vàng cho Nicky Butt khi anh này phạm lỗi với Arjen Robben. Tuy nhiên trọng tài Chris Foy đã từ chối yêu cầu này và chỉ cho Chelsea được hưởng một cú đá phạt. Và Drogba đã kết thúc thành công tình huống này để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Chelsea lọt vào bán kết World Cup.

Tuy nhiên, điều mà báo giới quan tâm ở đường pitch lúc đó là 2 HLV Mourinho và Roeder trao đổi những gì vì cả 2 HLV này đều tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài trong tình huống đó.  Ông Mourinho thì muốn phải có một thẻ vàng còn HLV Roeder thì không nhất trí về vị trí đặt bóng của quả đá phạt.

Sau trận đấu, HLV Roeder thực sự tỏ ra tức giận với trọng tài Foy khi HLV này  cho rằng chính trọng tài Foy đã chặn đường vào bán kết Carling Cup của họ.

“Đó là trách nhiệm của trọng tài, một khi họ thổi một quả đá phạt thì phải chắc chắn biết được hậu quả gì sẽ xảy ra sau đó.”

“Tôi đã hỏi một vài cầu thủ của tôi nhưng chỉ có Nobby Solano thừa nhận đã bảo trọng tài đặt bóng lùi xuống nhưng ông này không chấp nhận. Hơn 3m là một khoảng cách đáng kể khi nó có thể tạo ra một góc sút rộng hơn.”

Mourinho trao đổi Roeder

Thế nhưng những gì 2 HLV này đã trao đổi thì lại không được tiết lộ :

“Chúng tôi chỉ trao đổi những lời nói lịch sự với nhau còn cụ thể là những gì thì tôi nghĩ tôi chẳng việc gì phải nói ra.”

Trong khi đó vụ việc với cầu thủ Andy Johnson cũng đã được ông Mourinho giải quyết êm thấm sau khi lên tiếng xin lỗi cầu thủ này.

HLV này nói : “Sau khi xem lại các tình huống trên băng video, tôi thấy rằng trọng tài Hasley đã làm việc tuyệt vời và cả 2 tình huống đều được xử lý chính xác.

“Có phải Johnson đã ngã để tránh va chạm với thủ môn của chúng tôi không à? Câu trả lời là có và cậu ấy và HLV của cậu ấy xứng đáng có một lời xin lỗi của tôi.”

Còn Johnson nói : “Tôi hài lòng vì đã nhận được lời xin lỗi cho lời nhận xét của ông ấy. Bây giờ mọi việc đã kết thúc.”

Được biết, trước đó Johnson đã dọa kiện HLV của Chelsea cho lời nhận xét này nhưng sau khi nhận được lời xin lỗi thì mọi việc đã đều ổn thỏa.

  •  Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X