Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ Đỏ" gia hạn hợp đồng với Luis Saha

Thứ Tư 20/12/2006 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luis Saha vừa ký vào bản hợp đồng mới với M.U, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho "Quỷ Đỏ" đến năm 2010. Với những gì đã thể hiện, Saha hoàn toàn xứng đáng với sự ưu ái của BLĐ Man United dành cho anh.

Saha đang có phong độ chói sáng trong màu áo M.U

Tiền đạo quốc tế 28 tuổi người Pháp Luis Saha gia nhập Manchester United từ CLB Fulham vào tháng 1 năm 2004 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng. Sự khởi đầu trong màu áo “Quỷ Đỏ“ trở nên tồi tệ khi anh dính chấn thương, “Sir“ Alex chỉ còn lại lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo mũi nhọn là Ruud Van Nistelrooy ở mùa giải năm đó. Nhưng ở mùa giải 2006-2007 năm nay, Saha đã  thể hiện phong độ chói sáng khi đã ghi cho “Quỷ Đỏ” tới 12 bàn thắng, hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU kể từ đầu mùa giải.

”Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo của Manchester United” , Saha trả lời rất ngắn gọn trên website riêng của CLB. ”Tôi muốn được tiếp tục cống hiến và đáp lại lòng tin mà BLĐ đã dành cho tôi”.

Giờ đây “Quỷ Đỏ” còn có thêm Larsson, liệu Saha có hợp với Larsson, Rooney tạo thành bộ 3 tấn công huỷ diệt ?? Với kinh nghiệm của Larson, sức trẻ của Rooney, và phong độ chói sáng của mình, chắc chắn Luis Saha sẽ cùng đồng đội tạo nên sức mạnh mới cho “Quỷ Đỏ” thành Manchester.

  · Trung Tín

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X