Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mascherano tràn đầy hy vọng

Thứ Năm 21/12/2006 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano hy vọng sự xuất hiện của tân HLV của West Ham, Alan Curbishley, sẽ giúp anh có cơ hội được thi đấu và khẳng định vị trí tại CLB.

Mascherano đã vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức tại đội hình 1 của West Ham sau khi gia nhập từ vụ chuyển nhượng gây tranh cãi hồi tháng 8, cùng với tiền đạo Carlos Tevez. Trong khi Tevez được tạo điều kiện, có cơ hội thể hiện khả năng trong những tuần gần đây, Mascherano cũng nhận được sự ưu ái của Curbishley, mặc dù chỉ có tên trong danh sách dự bị, sau khi cựu HLV Alan Pardew loại anh khỏi danh sách thi đấu.

        12-Anoi-dung.jpg

Tuy nhiên, với việc Curbishley ngồi vào chiếc ghế huấn luyện, Mascherano hy vọng sẽ có cơ hội trở lại đội hình chính thức của West Ham, để khôi phục phong độ ấn tượng hồi cùng Argentina tham dự World Cup 2006 ở Đức hồi mùa hè.

“Tôi không biết bất cứ điều gì về HLV Curbishley, nhưng tôi hy vọng sẽ được ông ấy coi như tất cả các cầu thủ khác, được tạo cơ hội thi đấu và tìm lại chính mình”, Mascherano phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn, “Nhiều người đã không ngớt lời khen về HLV mới của tôi và tôi đang lo lắng, không biết mình có chứng tỏ được khả năng với ông ấy hay không”.

Theo Mascherano, giờ đây anh không còn gì để mất, bởi Pardew đã không tạo cho anh bất kỳ cơ hội nào. Tuy nhiên, Curbishley là HLV giàu kinh nghiệm và nhà chiến thuật này biết cách làm thế nào để không lãng phí tài năng. Sắp tới, Mascherano sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân để có tên trong danh sách đội hình chính thức của Curbishley.

“Pardew tỏ ra rất hài lòng với tôi và Tevez khi chúng tôi mới đến, nhưng ông ấy đã loại chúng tôi ra khỏi đội hình chỉ sau 1 vài trận đấu. Đó là thảm hoạ với chúng tôi, bởi vì chúng tôi không có cơ hội để hoà nhập và chứng tỏ khả năng của mình”, Mascherano bộc bạch, “Thế nhưng, tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn khi Curbishley ngồi vào băng ghế huấn luyện”.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng, Mascherano đang liên hệ chuyển đến đầu quân cho Juventus trong mùa chuyển nhượng tháng 1 tới, nhưng cầu thủ này xác định gắn bó với bóng đá Anh.

“Đó không phải là những thông tin chính xác, bởi tôi không muốn rời Premier League nếu không gặt hái thành công tại đây. Mặc dù vậy, nếu tiếp tục không được thi đấu tại West Ham, tôi sẽ phải nghĩ lại và Juventus sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X