Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Portsmouth cũng muốn có Wright-Phillips

Thứ Tư 20/12/2006 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ Portsmouth vừa qua đã xác nhận họ rất muốn mượn được cầu thủ chạy cánh Shaun Wright-Phillips của đương kim vô địch giải ngoại hạng Chelsea trong tháng 1 tới.

Vậy là không chỉ West Ham United với sự đầu tư của chủ tịch mới muốn có được tiền vệ cánh của đội tuyển Anh này mà giờ đây đội bóng của Harry Redknapp cũng đã nhảy vào cuộc đua này. Có vẻ nhưng Portsmouth có nhiều lợi thế hơn vì dù sao thì họ cũng đã có "kinh nghiệm" trong việc mượn cầu thủ của Chelsea (Glen Johnson).

Một trong những trận đấu hiếm hoi mà Shaun Wright-Philips được ra sân và ghi bàn


Wright-Philips đã phải vật lộn để khẳng định mình trong màu áo Chelsea kể từ khi anh gia nhập gã nhà giàu thành London hồi năm ngoái với số tiền chuyển nhượng khổng lồ phải trả cho Manchester City, tuy nhiên trên các phương tiện thông tin đại chúng cầu thủ này vẫn bày tỏ mong muốn được ở lại tiếp tục cống hiện cho Chelsea.

Giám đốc điều hành của Portmouth Petet Storrie thừa nhận : " Chúng tôi đã xem xét rất nhiều phương án để tăng cường lực lượng cho câu lạc bộ trong tháng tới. Chúng tôi đã có một bản danh sách các cầu mà đội bóng cần và dĩ nhiên là với khả năng của mình thì Shaun Wright-Phillips cũng nằm trong danh sách đó."

"Nhưng đó chỉ là điều chúng tôi muốn còn quyết định còn lại thuộc về Chelsea bởi cậu anh vẫn đang là cầu thủ của Chelsea."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X