Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU - Blackburn: Lại gặp người cũ!

Thứ Tư 03/12/2008 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới gặp nhau trong khuôn khổ vòng 7 Premiership, đêm nay MU và Blackburn lại tiếp có cơ hội để tranh tài cao thấp. Lần này là ở đấu trường Carling Cup, giải đấu mà đội chủ nhà không thật sự tha thiết.


Đã lâu Blackburn không biết đến chiến thắng
 

Mặc dù không quá khao khát danh hiệu ở cúp liên đoàn, nhưng chắc chắn HLV Alex Ferguson và các học trò không hề muốn thất bại ngay trên sân nhà trước sự chứng kiến của các CĐV yêu mến đội bóng. Hơn nữa, Blackburn đang được dẫn dắt bởi Paul Ince, một “người cũ” của sân Old Trafford. Chính vì thế có lẽ sẽ có một trận đấu khó khăn đối với đội khách lần này.

 


Trúng lớn với


 

Ở giải ngoại hạng, Blackburn đang lận đận với vị trí thứ 19, chỉ hơn West Brom đúng 2 điểm. Đây là một thành tích có thể nói là vô cùng thất vọng đối với đội bóng “hoa hồng”. Sau khi Mark Hughes quyết định chuyển đến dẫn dắt Man City, ban lãnh đạo CLB này đã đưa Paul Ince, người mới thành công trong màu áo Milton Keynes Dons ở giải hạng 2, lên nắm quyền với một niềm hy vọng rất lớn. Nhưng có lẽ đến thời điểm này thì phải dùng đến hai từ thất vọng. 9 trận đấu vừa qua họ không được biết thế nào là chiến thắng. Thậm chí là thua đến 6 lần trong số đó. Có lẽ không nói ra nhưng ban lãnh đạo Blackburn đang tìm cho mình một HLV mới.

 

Nếu như trận đấu này không mang lại cho Blackburn ít nhất một điểm, có lẽ tương lai của Paul Ince sẽ bấp bênh hơn bao giờ hết. Mặc dù vẫn còn đa số những cầu thủ đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mark Hughes trước đây, như Warnock, Samba, Nelsen, Emerton, David Dunn hay Santa Cruz, Benni McCarthy, nhưng chiến lược gia người Anh không thể làm gì hơn để khiến đội bóng có một thành tích thi đấu ấn tượng. Có lẽ đẳng cấp của Paul Ince vẫn chưa đủ để dẫn dắt một đội bóng đang chơi ở cấp cao nhất của nước Anh.


Cả Sir Alex và Ronaldo đều không thể tham gia trận đấu này
 

Trong khi đó, MU sẽ không khác gì “hổ mọc thêm cánh” khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Đặc biệt tinh thần của đội bóng này chắc chắn đang ở mức rất cao, khi mà họ mới hạ gục Manchester City trên sân khách đồng thời rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng là Liverpool và Chelsea. Không chỉ có vậy, hôm qua Manchester United mới đón nhận một tin vui, đó là tiền vệ Cristiano Ronaldo của họ đã được bầu chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2008”.

 

Bóng lăn đến đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT MU gửi 6789

Tuy nhiên, sẽ không phải là không khó khăn trong trận đấu này đối với những nhà ĐKVĐ châu Âu, khi mà họ sẽ không có sự phục vụ của hai cái tên quan trọng nhất. Đó là Sir Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo. Cả hai nhân vật này đều phải chấp hành án phạt của FA. HLV người Scotland bị cấm thi đấu 2 trận vì có những lời lẽ không hay đối với trọng tài điều khiển trận đấu giữa MU và Hull City ở vòng đấu thứ 11 Premiership. Còn Ronaldo, với thẻ đỏ trong trận gặp Man City vừa qua, anh cũng sẽ phải ngồi xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Ở một thông tin khác, tiền vệ Paul Scholes đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị.


Nhiều khả năng sẽ lại có chiến thắng cho Quỷ đỏ
 

Thiếu sự chỉ đạo của Sir Alex, cùng với việc Ronaldo không ra sân, chắc chắn MU sẽ không thể có được một sức mạnh hoàn hảo. Nhưng với những cá nhân còn lại có lẽ không quá khó đối với đội chủ nhà để đánh bại Blackburn Rovers – đội bóng đang không còn quá khó chịu dưới thời Paul Ince.

 

Dự đoán: MU thắng 2-0

 

Đội hình dự kiến:

 

MU: Foster, Da Silva, Neville, Evans, O’Shea, Park, Carrick, Nani, Anderson, Tevez, Berbatov.

 

Blackburn: Robinson, Ooijer; Samba; Nelson; Warnock - Emerton; Andrews; Tugay; Gamst - Santa Cruz; McCarthy.

 

  • Phúc Hưởng 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Carling Cup: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X