Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern dập tắt hy vọng có được Hargreaves của M.U

Thứ Tư 20/12/2006 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ Bayern Munich vừa qua đã cho biết tiền vệ của đội tuyển Anh đang thi đấu cho họ là Owen Hargreaves sẽ không gia nhập Manchester United hay bất kỳ đội bóng nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Cầu thủ 25 tuổi Hargreaves đã tìm mọi cách thậm chí gây áp lực lên câu lạc bộ nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Hùm Xám cho anh được chuyển tới thi đấu cho Manchester United. Tuy vậy khi mà Quỷ Đỏ đã trả đến 25 triệu Euro thì Bayern vẫn tỏ ra không mấy mặn mà bởi đối với họ Hargreaves chính là một trong những cầu thủ chủ chốt sẽ giúp họ giành được những danh hiệu của mùa giải năm nay.

Uli Hoeness : Chúng tôi cần Owen Hargreaves


Giám đốc Uli Hoeness cho biết trên trang web chính thức của câu lạc bộ : "Sẽ không có vụ chuyển nhượng nào trong kỳ nghỉ đông hết, chúng tôi sẽ phải gặp Real Madrid trong vòng knock out của Champions League vì vậy chúng tôi sẽ không tự làm yếu đi đội bóng của mình. Chúng tôi là một đội bóng chứ không phải là một cái nhà băng."

"Chúng tôi đang tìm cách để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. 30 triệu Euro thì có ích lợi gì nếu được gửi trong nhà băng? Chúng tôi muốn vào sâu tại Champions League, bắt kịp Bremen và Schalke ở giải vô địch quốc gia - và chúng tôi cần tới Owen Hargreaves để thực hiện những mục tiêu đó."

Owen Hargreaves sẽ không thể tới được MU nhưng mong muốn ?


Tuy nhiên Hoeness cũng thừa nhận Hargreaves có thể đi trước khi bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2010 của anh kết thúc nếu như học tìm được một người thay thế xứng đáng trong tương lai.

Owen Hargreaves đã không thể ra sân kể từ ngày 16 tháng 9 do dính chấn thương. Không có sự phục vụ của anh, hiện nay Bayern Munich đang đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm kém hơn 2 đội đầu bảng Werder Bremen và Schalke 04.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X