Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn rũ bỏ Reyes !

Thứ Tư 20/12/2006 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal đang muốn bán đứt Jose Antonio Reyes cho Real Madrid vào mùa chuyển nhượng tháng 1 này để tăng thêm thu nhập cho đội bóng thành London.


Reyes không còn muốn mặc áo Arsenal nữa

 
Tuy vậy Real lại đã từ chối cái giá 10 triệu Bảng mà Arsenal đưa ra, thay vì đó lại đề nghị “Gunners” giữ luôn Julio Baptista coi như trao đổi.

 

Thế nhưng HLV Arsene Wenger lại từ chối đề nghị này và hy vọng cả 2 bên sẽ cùng đàm phán để có thể đưa ra một cái giá chấp nhận được cho Reyes ngay sau Giáng Sinh.

 

Reyes, tiền đạo đã được Arsenal cho Real mượn từ đầu mùa giải đổi lại Real cho “Các khẩu thần công” mượn Julio Baptista. Mặc dù Real đã phải trả 14.7 triệu Bảng để đem cầu thủ có biệt danh “Con thú” về sân Bernabeu, tuy nhiên HLV Fibio Capello đã bảo rằng Real không cần Baptista quay lại.


Reyes đang chơi rất tốt tại Real

Arsenal hiện đang muốn giải quyết nhanh trường hợp của Reyes vì theo lời HLV Wenger , Arsenal đã tiêu hiết khoản tiền cho phép dành để mua cầu thủ mới trong mùa chuyển nhượng tháng 1 tới và nếu giải quyết được chuyện của Reyes thì Arsenal sẽ có khả năng để đem về sân Emirates một cầu thủ giá trị khác.

 

Và mặc dù chưa có ý định rời khỏi Arsenal những HLV Wenger đã đưa ra gợi ý về người kế nhiệm sẽ thay ông quản lý các “Khẩu thần công”. Đó là Tony Adams, cựu đội trưởng của Arsenal. Tony Adams đã lấy được giấy phép hành nghề HLV trong thời gian làm trợ lý cho HLV Harry Redknapp ở CLB Portsmouth.

 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X