Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Pedro, M.U bất ngờ muốn lấy hàng xịn của Southampton

Thứ Sáu 25/12/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ mới nhất của kênh Sky Sports và BBC, Manchester United đã đưa ra lời hỏi mua cho Southampton về trường hợp của tiền đạo Sadio Mane. Điều thú vị là đề nghị này được đưa ra từ tuần trước, thời điểm các tin đồn về việc M.U đang theo đuổi Pedro của Barcelona đang dày đặc trên các mặt báo.

Bo qua Pedro, MU muon lay hang xin cua Southampton hinh anh
Sadio Mane bất ngờ được M.U hỏi mua

Theo tiết lộ của hàng loạt trang báo nổi tiếng của xứ sở sương mù như Telegraph, MEN, Independent và đặc biệt là Sky Sports và BBC, Manchester United đã đặt tiền đạo Sadio Mane vào tầm ngắm và gửi lời hỏi mua tuyển thủ Senegal từ tuần trước. Mane vừa trải qua mùa giải đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh trong màu áo Southampton kể từ khi được đội bóng này mua về với giá 10 triệu bảng Anh từ Red Bull Salzburg, đội bóng của Áo. Dù mới chân ướt chân ráo thi đấu tại một môi trường mới và khắc nghiệt như Premier League, Mane cũng có được 10 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick nhanh nhất lịch sử giải đấu này. Đó là những bàn thắng vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 6-1 hồi tháng 5 vừa qua. Qua đó, cái tên Mane trở nên rất hot trong mắt các ông lớn giải ngoại hạng bởi tốc độ tuyệt vời và lối chơi thông minh của tiền đạo 23 tuổi.

Việc thông tin chuyển nhượng M.U hè 2015 này được hé lộ khiến cho một số người hâm mộ nghi ngờ rằng M.U đã cố tình buông thương vụ Pedro để tập trung mua Sadio Mane. Cách đây ít giờ, cũng theo những nguồn tin uy tín của Sky Sports và BBC, M.U đã tạm ngưng mọi hoạt động đàm phán mua Pedro và để cầu thủ này gần như hoàn tất việc gia nhập Chelsea. Lý do mà họ đưa ra là Quỷ Đỏ hiện đang không cần một cầu thủ như Pedro. Thay vào đó, họ muốn có Sadio Mane, một cầu thủ trẻ hơn, còn nhiều tiềm năng phát triển hơn và có thể chấp nhận làm phương án dự phòng. Mane cũng rất phù hợp với tiêu chí và  HLV Louis van Gaal đưa ra về một tiền đạo có tốc độ, kĩ thuật và nhãn quan tốt. Sadio Mane có vị trí sở trường là hộ công hoặc tiền đạo trái.

Nếu thành công, Mane sẽ là bản hợp đồng thứ ba của Man Utd đến từ Southampton chỉ trong 2 năm. Sau Luke Shaw ở mùa hè 2014 và Morgan Schneiderlin ở mùa hè này. Ở một động thái khác, tiền vệ trẻ Januzaj đang được CLB Borussia Dortmund quan tâm. Đội bóng nước Đức muốn có tuyển thủ người Bỉ nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Henrikh Mkhitaryan, người đang được Juventus săn đón gắt gao. Nhiều khả năng vị trí hộ công của tiền vệ Januzaj sẽ được dành cho Mane. Thế nhưng sẽ không dễ để M.U thuyết phục được Southampton nhả cầu thủ sáng giá bậc nhất mà họ đang có.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X