Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U điên tiết vì Pedro gia nhập Chelsea

Thứ Năm 20/08/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Fan M.U tỏ ra điên tiết với GĐĐH kiêm phó Chủ tịch Ed Woodward vì đã để Chelsea cướp mất tiền đạo Pedro của Barca.

Fan MU dien tiet vi Pedro gia nhap Chelsea hinh anh
Fan M.U điên tiết vì Chelsea cướp mất Pedro.

Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, Chelsea sắp hoàn tất mua tiền đạo Pedro của Barca với giá 28 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro tùy theo thành tích của cầu thủ sinh năm 1987. Đây rõ ràng là một cái tát điếng người dành cho M.U, đội bóng đã liên tục dụ dỗ Pedro suốt trong thời gian dài qua. Thậm chí, GĐĐH kiêm phó Chủ tịch Ed Woodward đã đích thân bay sang Barcelona ngày hôm qua nhưng những gì mà ông nhận được lại là một con số 0 tròn trĩnh.

Thất vọng vì để Chelsea cướp mất Pedro, fan M.U đã độ mọi trách nhiệm lên đầu Ed Woodward và đòi sa thải người đàn ông quyền lực này. Trên mạng xã hội, các fan M.U đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau khi M.U “hụt” mất Pedro: “Thực sự là một trò hề nếu Mourinho cuỗm Pedro trước mũi M.U chỉ trong vài giờ đồng hồ”, một CĐV nhận xét. Nick OM lớn tiếng: “Ed cần phải bị sa thải. Chưa bao giờ thích ông này cả. Ông ta thậm chí không thể thương lượng, mua một cầu thủ mà anh ấy muốn ra đi. Sốc”.

Nick name Mack the Knife mỉa mai: “Không thể tin là hụt Pedro. Điều đó cho thấy Ed Woodward vẫn chỉ là một gã hề ở Old Trafford”. Hay “Đầu tiên là Ramos, sau đó Otamendi, và giờ là Pedro, tất cả đều bị “đóng” bởi một người". Người khác tức giận: “Ed phải chăng là ngu ngốc thật? Buông Pedro để mua Muller ư? Sao ông ta không hiểu là chúng ta sẽ không ký với Muller! Quả là nực cười”.

Được biết, sau khi thất bại trong thương vụ Pedro, M.U đã chuyển sang nhắm Sadio Mane của Southampton. Tính riêng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhiều lần bị phỗng tay trên một cách đầy đau đớn. Trước đó, Liverpool đã từng hai lần vượt mặt M.U để chiêu mộ tài năng trẻ Firmino và hậu vệ phải Clyne.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X