Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ hỏi mua tiền vệ chạy cánh của Chelsea

Thứ Tư 19/08/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc Erik Lamela không thể hiện được nhiều trong quãng thời gian thi đấu tại sân White Hart Lane, Tottenham đang tính chiêu mộ thêm một tiền vệ chạy cánh nữa và mục tiêu mà họ đang nhắm đến là Victor Moses của Chelsea.

tin chuyen nhuong chelsea ngay 198 hinh anh
Victor Moses thi đấu khá ấn tượng trong những trận đấu giao hữu của Chelsea

Dù thi đấu vô cùng ấn tượng trong những trận đấu trước thềm mùa giải mới nhưng tiền vệ Victor Moses dường như vẫn không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 24 tuổi đã chuyển đến sân Stamford Bridge từ đội bóng nhược tiểu Wigan Athletic năm 2012 nhưng lại thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Đến khi “Người đặc biệt” trở lại tiếp quản đội bóng thành London, tình cảnh của cầu thủ người Nigeria còn thê thảm hơn khi anh bị đem cho Liverpool và Stoke City mượn ở hai mùa giải vừa qua.

Trong khi Chelsea đang khá thừa mứa nhân sự ở vị trí chạy cánh, đội bóng cùng thành phố của họ là Tottenham lại đang gặp phải khó khăn và cần phải bổ sung gấp một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở thời điểm hiện tại trước khi kì chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa. Theo tin chuyển nhượng của Chelsea ngày 19/8, The Blues đang sẵn sàng để Moses ra đi và Tottenham là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn có tiền vệ sinh năm 1990.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Crystal Palace có đầy đủ những tố chất để tỏa sáng và trở thành một trụ cột quan trọng của một đội bóng lớn nếu được tin tưởng cho ra sân thường xuyên. Tiền vệ của Chelsea đã giành cả mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Stoke City dưới dạng cho mượn và anh chính là cầu thủ ấn tượng nhất trong đội hình của The Potters. 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 19 trận cho thấy chỉ cần được tin tưởng thì Moses hoàn toàn có thể mang đến những màn trình diễn đẳng cấp cao cho đội bóng chủ quản.

Tiền vệ người Nigeria nổi bật với tốc độ và khả năng qua người vô cùng ấn tượng. Những pha ngoặt bóng khó lường của Moses có thể khiến cho bất kì hậu vệ nào cũng phải toát mồ hôi hột nếu được giao nhiệm vụ theo kèm anh. Dù vậy, nếu vẫn còn thi đấu ở Chelsea thì có lẽ cầu thủ 24 tuổi sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài vì HLV Mourinho rất tin dùng bộ ba Hazard – Oscar – Willian trên hàng công. Chuyển đến Tottenham có thể sẽ là bước đi đúng đắn để cứu vãn sự nghiệp đang chìm nghỉm của Moses hiện tại.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X