Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho thiết quân luật, cấm các cầu thủ Chelsea không được... cười

Thứ Ba 15/09/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Telegraph (Anh), sau chuỗi trận thi đấu thê thảm HLV Mourinho của Chelsea đã thiết quân luận khi cấm các học trò của mình cười đùa.

Mourinho thiet quan luat, cam cac cau thu Chelsea khong duoc cuoi hinh anh
Mourinho cấm các cầu thủ cười đùa trong lúc tập luyện.

Chelsea đang có chuỗi trận thi đấu thê thảm tại Premier League 2015/2016. Sau 5 trận đã qua, thầy trò HLV Mourinho chỉ giành được 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận, rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh trên, Mr Special mới đây đã nghĩ ra một cách khiến cho các cầu thủ Chelsea tập trung và vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Theo tờ Telegraph, một tờ báo rất uy tín tại Anh cho biết, Jose Mourinho của Chelsea đã ban hành lệnh cấm các học trò của mình cười đùa trong lúc tập luyện, trong phòng thay đồ nhắm lấy lại được sự tập trung tốt nhất. Nhà cầm quân người BĐN tin rằng, việc Chelsea thi đấu kém cỏi đến từ việc các học trò của ông chưa có được sự tập trung tối đa trước mỗi trận đấu. Sự không nghiêm túc trong lối chơi đã khiến The Blues phải trả một cái giá quá đắt.

Tuy nhiên, lệnh cấm này của Mourinho không phải ai cũng đồng tình. Trên thực tế, bầu không khí tại sân tập Cobham vẫn đang hết sức căng thẳng kể từ khi Mourinho sa thải nữ bác sỹ Eva Carneiro. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định giữa Costa và Mourinho đã có mối quan hệ không tốt khi hai người này đã từng cãi nhau rất gay gắt trên sân tập. Số là trước đó, chân sút gốc Brazil đã tập trung muộn 1 ngày so với đồng đội chỉ vì bận về Atletico “quẩy” cũng đồng đội cũ.

Việc Mourinho cấm các cầu thủ cười đùa liệu có giúp Chelsea cải thiện được thành tích trong thời gian tới? Đó là thắc mắc của nhất nhiều NHM sau khi chứng kiến lệnh cấm khá kỳ lạ của Mr Special. Trước mắt, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng nhỏ bé Maccabi Tel Aviv trên sân nhà thuộc khuôn khổ bảng G Champions League 2015/2016 vào rạng sáng thứ 5 tới. Đây rõ ràng là một cơ hội trời ban để thầy trò Mourinho giành được thắng lợi qua đó vượt qua cơn khủng hoảng này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X