Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui trước trận ra quân ở Champions League

Thứ Ba 15/09/2015 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Oscar nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên được xuất phát kể từ sau khi dính chấn thương ở trận đầu ra quân hòa Swansea tại Premier League năm nay của Chelsea.

Chelsea don tin vui truoc tran ra quan o Champions League hinh anh
Oscar sẽ trở lại trong trận đầu ra quân tại Champions League của Chelsea

Tiền vệ Oscar

đã bị HLV Jose Mourinho rút ra ngay từ phút 54 trong trận hòa bạc nhược 2-2 trước Swansea trên sân nhà Stamford Bridge. Sở dĩ anh bị rút ra sớm như vậy là vì thủ môn Thibaut Courtois đã phải nhận thẻ đỏ trong một tình huống ngăn cản trái phép Bafetimbi Gomis ghi bàn. Ở trận đấu đó, tiền vệ người Brazil đã có một cú sút phạt khá tinh quái để mở tỉ số cho The Blues. Từ sau trận đấu đó, cầu thủ 24 tuổi đã phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương khiến cho vị trí số 10 của đội bóng áo xanh trở thành một bài toán nan giải với Mourinho.

Cả Cesc Fabregas và Willian đều đã được sử dụng trong vai trò hộ công nhưng không thể gây được quá nhiều khó khăn lên hàng phòng ngự của đối thủ. Khả năng tấn công yếu kém là một trong những nguyên nhân khiến cho Chelsea thua 3/4 trận gần nhất và rơi một mạch xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên Mourinho sẽ không phải lo lắng về vị trí này thêm nữa bởi Oscar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể xuất phát ngay trong trận tiếp đón đại diện tới từ Israel, Maccabi Tel Aviv trên sân nhà Stamford Bridge.

Tiết lộ sốc: Nội bộ Chelsea dậy sóng, HLV Mourinho bị cô lập
(Bongda24h.vn) – Dù là nhà đương kim vô địch như Chelsea lại bất ngờ sa sút nghiêm trọng ở đầu mùa giải này. Theo tiết lộ của Daily Mail, nguyên nhân sâu xa...

Mùa trước, Oscar đã ra sân tổng cộng 28 trận tại Premier League, tạo ra được 36 cơ hội cho các đồng đội. Có tiền vệ Brazil trên sân, khả năng sáng tạo của The Blues chắc chắn sẽ được cải thiện và khả năng chọc thủng lưới đối phương sẽ cao hơn nhiều.

Ở Champions League năm nay, nhà ĐKVĐ nước Anh được xếp vào bảng đấu khá dễ thở với Porto, Dynamo Kyev và Maccabi Tel Aviv. Cơ hội đi tiếp của The Blues là khá sáng sủa, bên cạnh đó, khả năng họ giành được ngôi nhất bảng là rất cao, qua đó tránh được những đối thủ sừng sỏ ở vòng knock-out. Dù đang không có được phong độ tốt ở giải Ngoại hạng nhưng Chelsea luôn được đánh giá cao ở những đấu trường cúp. Chỉ phải đối đầu với một đối thủ kém hơn về mọi mặt, lại đón chào sự trở lại của trụ cột Oscar, nhiều khả năng đoàn quân của Mourinho sẽ có chiến thắng giải tỏa trước khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà vào cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X