Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Nội bộ Chelsea dậy sóng, HLV Mourinho bị cô lập

Thứ Hai 14/09/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù là nhà đương kim vô địch như Chelsea lại bất ngờ sa sút nghiêm trọng ở đầu mùa giải này. Theo tiết lộ của Daily Mail, nguyên nhân sâu xa chính là do HLV Jose Mourinho đang không nhận được sự ủng hộ của ông chủ, đội ngũ nhân viên cũng như các cầu thủ.

Noi bo Chelsea day song, HLV Mourinho bi co lap hinh anh
Jose Mourinho đang tự biến mình trở nên lạc lõng tại Chelsea

Chelsea đang trải qua 5 trận đấu đầu tiên mà chỉ giành được đúng 4 điểm, khởi đầu tệ hại nhất mà một nhà đương kim vô địch Premier League phải nhận trong suốt chiều dài 23 mùa giải đã qua. Màn trình diễn của họ cho thấy rằng HLV Jose Mourinho đang đưa ra những quyết định sai lầm về mặt nhân sự. Trong khi toàn bộ các cầu thủ của họ đều chơi dưới sức một cách khó hiểu. Mới đây, phóng viên Neil Ashton đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường rất thú vị đằng sau những thất bại vừa qua của đội bóng thành London. Trong đó, HLV Mourinho vẫn là trung tâm của vấn đề, nhưng lại là tâm của một vòng tròn, khiến mọi người phải lánh mặt. Các nhân viên tại Cobham, nơi Chelsea đặt trại tập luyện, đều tìm mọi cách để lánh mặt “người đặc biệt” trong thời gian gần đây.

Bắt nguồn từ việc ông cấm chỉ đạo nữ bác sĩ Eva Carneiro kể từ sau trận hòa 2-2 trước Swansea ở trận đấu mở màn. Quyết định này ngay lập tức vấp phải sự phản đối của tất cả các nhân viên đang làm việc cho đội bóng này. Cho đến thời điểm hiện tại, vị bác sĩ đến từ Gilbralta này đã phải rời khỏi cương nhiệm trong 36 ngày, dự kiến bà sẽ đệ đơn lên kiện Chelsea và chắc chắn vụ việc này sẽ khiến uy tín của đội bóng bị suy giảm trầm trọng. Cho dù vậy, dù HLV Jose Mourinho bị cô lập nhưng ông vẫn kiên quyết không chịu nói lời xin lỗi. Theo tiết lộ từ giới thạo tin, chủ tịch Roman Abramovich đã bắt đầu phải can thiệp khi ông cũng như vợ và bạn gái của rất nhiều cầu thủ Chelsea đều tỏ phản ứng với thuyền trưởng của The Blues. Họ cho rằng Jose Mourinho đã quá lạm dụng chức quyền và tỏ ra thiếu tôn trọng. Điều này khiến ông đang gặp khó khăn lớn trong việc đảm bảo sự đoàn kết nơi phòng thay đồ.

Mourinho bất ngờ úp mở khả năng dẫn dắt Arsenal
(Bongda24h.vn) - HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân ở thành London nếu bị Chelsea sa thải một ngày nào đó.

Một trong những vấn đề khác của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính là mâu thuẫn với tiền đạo Diego Costa. Được biết, khi đã chính thức giành chức vô địch Premier League 2014/15 sớm 3 vòng đấu, ông đã cho phép các cầu thủ của mình đi nghỉ 4 ngày, dù mùa giải vẫn đang diễn ra. Không may khi chân sút ngổ ngáo Diego Costa đã gặp vấn đề và xin tập trung trở lại muộn một ngày. Lý do được tiết lộ là bởi cựu tiền đạo của Atletico đã quay trở lại Madrid để thác loạn và anh đã có phần quá đà. Kết quả là cầu thủ này bị riêng HLV Mourinho phạt cấm thi đấu ở trận hòa Liverpool 1-1 vào ngày 10/5. Mùa giải này, tiền đạo 26 tuổi mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng, cho dù đã hứa hẹn từ đầu mùa rằng anh đã trở lại phong độ tốt nhất.

Một trong những vấn đề nữa khiến tương lai của HLV Mourinho đang rất bế tắc, đó là bởi lời hứa sử dụng những cầu thủ trẻ mà lò đào tạo sản sinh ra. “Người đặc biệt” từng cam đoan vào cuối mùa trước rằng sang mùa giải này sẽ có 4 cầu thủ từ học viện được ra sân thường xuyên. Nhưng quả thực, Bertrand Traore hay Ruben Loftus-Cheek, những cái tên hiếm hoi từ lứa trẻ đang có mặt ở đội 1 của The Blues, chẳng được trọng dụng nhiều trong 5 trận đấu đã qua. Hiện tại, Chelsea đang gửi đi tới 33 cầu thủ theo dạng cho mượn, nhiều nhất tại Premier League.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X