Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ úp mở khả năng dẫn dắt Arsenal

Thứ Hai 14/09/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân ở thành London nếu bị Chelsea sa thải một ngày nào đó.

Phong độ sa sút không phanh của Chelsea đang khiến Jose Mourinho chịu cả núi áp lực và chỉ trích, nhất là khi ông vẫn bảo thủ cứng nhắc trong lối chơi và cách dùng người. Đang là nhà ĐKVĐ nhưng The Blues mới chỉ giành có 4 điểm/5 trận và theo tiếng nói lịch sử, không đội bóng nào có thể kết thúc mùa giải Premier League trong top 3 một khi đã khởi đầu cực kỳ tệ hại như thế này. Cộng dồn với những lần mất điểm rất không đáng có như vụ mâu thuẫn với đội ngũ y tế Chelsea thì đến lúc đó, “Người đặc biệt” gần như chắc chắn sẽ bị đá ra khỏi Stamford Bridge lần thứ hai.

mourinho wenger
Mourinho gây sốc, tính thay thế "kẻ thù" Wenger ở Arsenal

Mourinho hẳn đã tính đến viễn cảnh xấu nhất này và mới đây đã sớm đề cập đến những bến đỗ tiềm năng tiếp theo trong sự nghiệp. Trên thực tế, chia sẻ của HLV người Bồ Đào Nha như một lời nhắc khéo cho chủ tịch Roman Abramovich về những “hậu quả” nếu quyết định đơn phương chia tay như 7 năm trước. Bởi lẽ, nhà cầm quân từng 2 lần vô địch Champions League sẵn sàng đối đầu trực tiếp với Chelsea khi cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với thủ đô London nước Anh.

Mourinho phát biểu: “Một ngày nào đó, Roman sẽ đến bên tôi và nói: ‘Jose ạ, thế là đủ rồi.’ Dẫu vậy, tôi cũng sẽ không gói ghém hành lý đi đâu hết vì hiển nhiên muốn tiếp tục cuộc sống ở London. Tôi đơn giản chấp nhận và trở về ngôi nhà của mình, chờ đợi lời đề nghị dẫn dắt từ những đội bóng Anh khác.”

“Luôn có rất nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn ở đây – Crystal Palace, QPR, Fulham, West Ham, Tottenham, ĐTQG Anh và tất nhiên cả Arsenal nữa. Trong đó thì rõ ràng Arsenal và tuyển Anh là 2 sự lựa chọn sáng giá nhất. Kiên nhẫn đi Morgan, tôi sẽ sớm cho anh một tia hy vọng thôi.” – Mourinho nửa đùa nửa thật với Piers Morgan, MC nổi tiếng vốn là một Pháo Thủ cuồng nhiệt.

Jose Mourinho dẫn dắt Arsenal là chuyện không tưởng nhưng cũng không thể nói là bất khả thi, trong bối cảnh HLV Arsene Wenger đã cận kề tuổi nghỉ hưu và nhìn chung cũng không nhận được hoàn toàn sự ủng hộ từ CĐV vì lý do chuyên môn và vấn đề chuyển nhượng. Nhưng nếu khả năng sốc này có trở thành hiện thực thì cũng chưa chắc Mourinho đã được fan Pháo Thủ chào đón nồng nhiệt. Bên cạnh mối quan hệ căng thẳng và nhiều lần xỉa xói Wenger và Arsenal, phong cách bóng đá thiên về phòng ngự của Mourinho cũng hoàn toàn đối lập với triết lý tấn công cống hiến ở Emirates.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X