Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón liền hai tin vui trước trận đại chiến với Juventus

Thứ Ba 15/09/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Juventus tại lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad nhận tin vui khi bộ đôi Raheem Sterling và David Silva đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân.


Man City đã có sự khởi đầu thuyết phục tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Etihad giành 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng đấu đầu tiên. Man xanh ghi 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Thành tích này có được nhờ phong độ cao của những trụ cột, trong đó phải kể đến David Silva. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp tới 4 đường kiến tạo và 1 bàn thắng sau 5 vòng đầu tiên. Tân binh Raheem Sterling cũng khởi đầu khá tốt khi đã có một pha lập công. Phong độ ấn tượng của Silva và Sterling và một trong những nguyên nhân khiến hàng công Man City chơi rất tốt từ đầu mùa.
Man City vs Juventus (1h45 169) Man City don 2 tin mung lien tiep hinh anh
David Silva đã trở lại tập luyện
Ở trận thắng Crystal Palace 1-0 tại vòng 5, cả David Silva và Raheem Sterling đều không thể ra sân. Hai cầu thủ này gặp những vấn đề khác nhau. Được biết, Sterling dính chấn thương gân khoeo, trong khi David Silva dính chấn thương mắt cá chân trong lúc phục vụ ĐTQG Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016. Cũng trong buổi tập hôm qua, Sergio Aguego không thể tham dự vì dính chấn thương đầu gối trong hiệp 1 của trận gặp Palace.
Man City vs Juventus (1h45 16/9): Đỉnh cao và vực thẳm!
(Bongda24h.vn) - Juventus sẽ có chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2015/16, trận Man City...
Những chuẩn đoán ban đầu cho thấy, khả năng Silva và Sterling ra sân trong trận Man City vs Juventus tại vòng bảng Champions League 2015/16 là không cao. Nhưng trong một động thái mới nhất, Raheem Sterling và David Silva đã trở lại tập luyện trong đội hình Manchester City. Cụ thể, theo những thông tin được tờ Sky Sports đăng tải, cả hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện, qia đó mở ra cơ hội tham dự trận đấu đấu quan trọng với Juventus. Thế nhưng, Man xanh không có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero vì chấn thương. Ngoài ra, Fabian Delph cũng phải xa sân cỏ vài tuần, còn Gael Clichy, Samir Nasri, Fernandinho và Pablo Zabaleta chưa biết khi nào mới hồi phục những vấn đề gặp phải.

Tại Champions League mùa này, Man City rơi vào bảng đấu khá khó khăn với sự có mặt của Juventus, Sevilla và Borussia M'gladbach. Đây đều là những đối thủ khó chịu nên không quá khi nói rằng Man xanh tiếp tục rơi vào bảng đấu tử thần. Kinh nghiệm được tích lũy từ những mùa giải trước cộng với một đội hình chất lượng là những cơ sở giúp Man City hy vọng có thể vượt qua vòng bảng.

Video Tổng hợp: Crystal Palace 0-1 Manchester City (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X