Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho đưa “yêu sách” với Chelsea

Thứ Sáu 19/01/2007 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” đã đưa ra điều kiện để tiếp tục mối “lương duyên” với Chelsea, trong đó Mourinho đặc biệt nhấn mạnh tới sự ủng hộ thực sự cũng như sự tôn trọng từ phía BLĐ đội bóng thành London.

HLV người Bồ Đào Nha đã công khai những yêu cầu để ông tiếp tục gắn bó với The Blues. Đó là CLB cần phải thực sự ủng hộ và tôn trọng các quyết định của ông.

 

“Sự ủng hộ ở đây không đơn thuần là vấn đề tiền bạc, mà nó còn nhiều hơn thế”, Mourinho nói. “Tôi muốn nói rằng tiền bạc chỉ là một phần trong sự ủng hộ mà tôi cần từ phía BLĐ”.


 

Mourinho chẳng phải là "tay vừa"


“Nếu BLĐ ủng hộ tôi có nghĩa là ủng hộ những quyết định của tôi, trong đó có việc mua bán, lựa chọn cũng như sắp xếp đội hình. BLĐ đã luôn ủng hộ tôi kể từ ngày đầu tôi tới đây và điều đó cho tới nay vẫn chưa hề thay đổi. Bởi vậy, tôi muốn tiếp tục có được sự ủng hộ đó trong tương lai”.

 

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Trong những ngày gần đây, tương lai của HLV người Bồ Đào Nha tại sân Stamford Bridge đứng trước một dấu hỏi sau khi có những thông tin về mối quan hệ đang dần rạn nứt giữa ông với chủ tịch Roman Abramovich, đặc biệt là sự “khó xử” trong việc sử dụng chân sút trị giá 30 triệu Bảng Andriy Shevchenko vốn đang sa sút phong độ.

 

Mới đây, tỷ phú người Nga còn công khai tuyên bố sẽ thắt chặt “hầu bao” và không chi thêm tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, bất chấp thực tế là Chelsea đang khủng hoảng lực lượng ở hàng phòng ngự và Mourinho đang muốn đưa về một hoặc hai gương mặt mới trên hàng công nhằm “chia lửa” cho Drogba.

 

Động thái này của chủ tịch Abramovich, cùng với những tuyên bố trước đây rằng không hề tồn tại cái gọi là “mối quan hệ bạn bè” giữa “ông chủ” người Nga với vị HLV đầy cá tính khiến Mourinho cảm nhận rằng “tuần trăng mật” tại Stamford Bridge đã qua.

 

Thậm chí, chiếc ghế của Mourinho tại Chelsea cũng có nguy cơ lung lay khi có những tin đồn BLĐ đội bóng đang liên hệ với HLV Fabio Capello của Real và HLV ĐT Nga Guus Hiddink.

 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hôm qua, chính GĐĐH Peter Kenyon đã khẳng định BLĐ Chelsea vẫn tiếp tục ủng hộ Mourinho, bất chấp phong độ không mấy thuyết phục của đội bóng hiện nay. “BLĐ hoàn toàn ủng hộ HLV Jose Mourinho và ông ấy hoàn toàn có thể tiếp tục công việc của mình cho tới khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2010”

 

Mourinho cho biết ông cảm thấy hài lòng khi biết điều đó và cũng tiết lộ rằng ông rất thích cuộc sống tại London: “Gia đình tôi đang sống hạnh phúc tại đây. Sẽ là không tốt với lũ trẻ nếu cứ mỗi năm lại chuyển tới một địa điểm mới”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X