Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand "ngán" Adebayor hơn Henry

Thứ Năm 18/01/2007 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ xuất sắc của MU đang rất háo hức với chuyến ghé thăm Arsenal tại Premiership, chủ nhật này. Anh tỏ vẻ thận trọng khi nói về trận đấu sắp tới và khẳng định, tiền đạo người Togo của "các Pháo thủ" chính là hiểm họa đáng sợ nhất của MU cuối tuần này.

Trong trận lượt đi mùa này, chính Adebayor là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại MU 1-0 trên sân Old Trafford, qua đó, cắt ngang mạch trận đang rất thành công "Quỷ đỏ" khi đó.

Rio Ferdinand “ngán“ Adebayor hơn cả Henry


 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Bất chấp việc thủ quân Henry của "các Pháo thủ" đang có sự trở lại ấn tượng sau chấn thương, Rio vẫn đề cao cảnh giác với Adebayor hơn: "Ở trận đấu lượt đi, Arsenal đã kiểm soát tốt thế trận. Đó cũng là thời điểm Adebayor thi đấu rất hay, phát huy tốt nhất khả năng săn bàn. Lúc này, anh ấy vẫn đang thi đấu rất ổn, với khả năng di chuyển hợp lý và kỹ năng ngày càng điêu luyện. Tôi thậm chí còn có thể khẳng định rằng, chính tiền đạo này chứ không phải ai khác là vấn đề lớn nhất của chúng tôi trong trận đấu tới".

Adebayor đang thi đấu rất lên chân. Đó là lý do để Rio đánh giá anh cao hơn cả Henry


MU đang có phong độ ổn định và chuỗi trận thành công, nhưng với việc phải đối đầu với đối thủ truyền kiếp như Arsenal, trung vệ xuất sắc của "Quỷ đỏ" hoàn toàn có lý do để thận trọng: "MU đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi không được phép tự mãn. Đội phải nỗ lực và toàn tâm toàn ý cho trận đấu cực kỳ có ý nghĩa này".  

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X