Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ MU lại bị cho mượn

Thứ Năm 18/01/2007 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ đầy triển vọng Giuseppe Rossi mới đây đã được MU cho Parma mượn tới hết mùa giải này. 

Năm nay 19 tuổi và mới 12 lần khoác áo Quỷ đỏ MU (4 bàn thắng), tiền đạo Giuseppe Rossi đã được MU cho Newcastle mượn hồi đầu mùa giải với hy vọng cầu thủ này sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu trong đội một “Chích chòe” nhưng chỉ với 5 lần ra sân thi đấu có vẻ điều đó chưa giúp ích nhiều dù HLV Ferguson vẫn “nói cứng”:

“Cho dù cậu ấy không thi đấu nhiều trận nhưng khi trở lại với MU, Rossi đã có trong mình khá nhiều kinh nghiệm”. 
 

Rossi tiếp tục được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.
Và chỉ sau trở lại Quỷ đỏ tập luyện với đội trẻ chưa đầy một tháng, Rossi lại chuẩn bị khăn gói tới Parma theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Đây có thể coi là cuộc trở về tạm thời của tuyển thủ U19 Italia này bởi trước khi tới MU vào năm 2004, Rossi là cầu thủ nhiều năm gắn bó với đội trẻ Parma.

Và trong tình hình đội bóng đang bế tắc nơi hàng công và rớt xuống vị trí 19 trên BXH Serie A thì việc trông cậy vào cầu thủ cũ của CLB cũng là điều dễ hiểu.

Fangzhou trong lần xuất hiện hiếm hoi trong màu áo MU

Cũng liên quan tới những cầu thủ trẻ của CLB, mới đây Quỷ đỏ MU đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Trung Quốc Dong Fangzhou tới năm 2010 và cầu thủ này đã chính thức có “giấy phép hành nghề“ tại Anh, có thể sẽ thi đấu cho MU trong thời gian tới.

Trung phong 21 tuổi này gia nhập MU từ tháng 1/2004 với giá 3,5 triệu bảng và ngay sau đó được gửi tới thi đấu  tại CLB Bỉ Royal Antwerp.

Trong thời gian tại đây, Dong Fangzhou đã nhanh chóng hòa nhập và ghi được tới 36 bàn trong 61 trận đấu. HLV Ferguson ca ngợi: “2 năm rưỡi miệt mài thi đấu tại Antwerp đã chứng minh sự kiên nhẫn và tính quyết đoán của Fangzhou.

Đó là cầu thủ rất nhanh nhẹn và giờ đây cậu ấy chỉ có thể tiến bộ nếu cùng tập luyện với đội một MU”.

Kể từ khi đến với MU, tuyển thủ Trung Quốc này mới chỉ một lần được ra sân trong trận giao hữu trước mùa bóng của CLB. Và điều đáng ngạc nhiên anh đã ngay lập tức ghi bàn vào lưới đội Kaiser Chiefs (Nam Phi).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X