Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho đang rất không ổn ở Man United

Thứ Hai 06/08/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc Peter Kenyon nhận xét không mấy lạc quan về những gì đang diễn ra ở Old Trafford, đặc biệt xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa HLV người Bồ Đào Nha và phó chủ tịch Ed Woodward.

Mọi thứ trở nên “cơm không lành, canh không ngọt” trong mùa hè này khi Jose Mourinho bất đồng với Ed Woodward về công tác chuyển nhượng của Man Utd. HLV người Bồ Đào Nha rõ ràng không thể hài lòng với chỉ ba tân binh cập bến Old Trafford, thậm chí hai trong số đó có lẽ cũng chỉ là phương án dự bị trong mùa giải tới đây.

HLV Jose Mourinho đang bất mãn với kỳ chuyển nhượng MU hè 2018 hình ảnh

HLV Jose Mourinho đang bất mãn với kỳ chuyển nhượng MU hè 2018

Tưởng chừng như chuyến du đấu hè không mấy tích cực với bộn bề vấn đề trên công dưới thủ sẽ khiến giới chủ Quỷ Đỏ sáng mắt ra mà chiều chuộng thuyền trưởng của mình nhưng không, kỳ chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa ở Anh và hoàn toàn không có động tĩnh mới mẻ gì hết. Thậm chí mới đây sau trận thua Bayern Munich, đích thân Mourinho phải lên tiếng gửi tối hậu thư cảnh báo ban lãnh đạo MU.

Cựu giám đốc Peter Kenyon cũng đã nhận xét không mấy lạc quan về những gì phức tạp đang diễn ra ở Old Trafford: “Họ buộc phải tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề hiện tại. Man Utd lớn hơn bất cứ cá nhân nào và đó sẽ mãi là tôn chỉ của CLB.”

“Jose là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng ngay lúc này đây, tôi nghĩ ông ấy đang cảm thấy rất không ổn ở Man Utd, cũng như những tâm trạng tương tự từ BLĐ đội bóng cũng như cả các CĐV. Dù sao, tôi hy vọng Jose vẫn sẽ là một phần của CLB về lâu về dài bởi ông ấy là người phù hợp nhất để mang về những thành công.”

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ chính thức đóng cửa ở Anh vào hết ngày thứ năm 9/8 trong tuần này, đồng nghĩa thời gian không còn nhiều cho MU hành động. Thời điểm hiện tại, mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ là vị trí trung vệ, với một trong ba cái tên Toby Alderweireld, Harry Maguire và Yerry Mina có thể cập bến Old Trafford vào giờ chót.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X